ตัวพ่อมาเอง จัดเต็มกับ Kardinal Stick KURVE

ตัวพ่อมาเอง จัดเต็มกับ Kardinal Stick KURVE

แม้ปัจจุบันนั้น ตลาดการจำหน่ายผลิตภัณฑ์ทดแทนนั้นจะมีหลากหลายประเภทการใช้งาน รวมถึงมีการแข่งขันทางการตลาดสูงมากขึ้นเรื่อยๆ เพราะเริ่มมีผู้ที่นิยมใช้งานมากขึ้น แต่หนึ่งในแบรนด์ผลิตภัณฑ์ทดแทนอย่าง Kardinal Stick KURVE ถือเป็นผลิตภัณฑ์ทดแทนในประเภทการใช้งานแบบพอดไฟฟ้าระบบปิดที่ได้รับความนิยมสูงสุด รวมถึงเรียกเสียงฮือฮาได้ตั้งแต่ก่อนที่จะเปิดตัวจำหน่ายด้วยซ้ำไป และประเทศไทยเองยังเป็นประเทศแรกที่ได้มีการออกวางจำหน่ายผลิตภัณฑ์ทดแทนที่ล้ำยุคที่สุดของยุคนี้อีกด้วย

ผลิตภัณฑ์ทดแทน Kardinal Stick KURVE เป็นพอดไฟฟ้าระบบปิดจากประเทศมาเลเซีย ที่มีรุ่นพี่อย่าง Kardinal Stick ที่มีสไตล์การใช้งานโดดเด่นด้วยหลักการทำงานแบบจ่ายไฟแรงถึงใจ เต็มอิ่มกับนิโคตินเน้นๆ แน่นๆ เต็มคำ แต่สำหรับกับ Kardinal Stick KURVE ได้รับการออกแบบและพัฒนาปรับปรุงระบบหลักการทำงานภายในด้วยระบบซิปเซ็ต KARDINAL 4 ที่มีอัตราการตอบสนองด้วยความเร็วสูงสุด 0.008 วินาที มีเทคโนโลยีใหม่ล้ำสมัยไม่เหมือนใครด้วยการใช้หม้อต้มเซรามิคหนา 4 ชั้น เป็นตัวทำความร้อนให้ได้ประสิทธิภาพสูงสุด และยังช่วยลดการใช้งานน้ำยาพอดสิ้นเปลืองลง เพิ่มอัตราการใช้งานน้ำยาพอดได้อีก 15% จากอัตราทั่วไป รวมถึงมีน้ำยาพอดที่มากกว่าน้ำยาพอดจากแบรนด์อื่น โดยมีขนาดถึง 2.1 มิลลิลิตร ใช้วัสดุการผลิตหัวน้ำยาพอดในมาตรฐานเดียวกันกับ Food Grade ทำให้มั่นใจได้ว่าปลอดภัยไม่เป็นอันตรายต่อร่างกาย ไม่มีสารเคมีเป็นพิษเจือปน

ตัวพ่อมาเอง จัดเต็มกับ Kardinal Stick KURVE
ตัวพ่อมาเอง จัดเต็มกับ Kardinal Stick KURVE

กลิ่นน้ำยาพอดให้เลือกทั้งโทนกลิ่นร้อนและเย็น มีทั้งหมด 16 กลิ่น ได้แก่ องุ่น, บลูเบอรี่, ฝรั่ง, เลมอน, แตงโม, ชามะลิ, สัปปะรด, ลิ้นจี่, มิ้นท์, คลาสสิกใบยาสูบ, ยาสูบไลท์, ช็อคโกแลตมิ้นท์, มะม่วง, สตรอเบอรี่โซดา, โคล่า, เผือก โดยทั้งนี้ทางผู้ผลิตยังมีแคมเปญที่จะผลิตออกน้ำยาพอดกลิ่นใหม่ๆ เป็นประจำในทุกๆ 1-2 เดือน เน้นการสำรวจตลาดของผู้ใช้งาน และสอบถามถึงความต้องการของผู้ใช้งานจริงอีกด้วย มีระบบการป้องกันน้ำยาพอดรั่วซึมได้สูงสุด 12 ขั้นตอน ตัดปัญหากังวลใจเรื่องจุกจิกทิ้งไปได้เลย

ผลิตภัณฑ์ทดแทน Kardinal Stick KURVE จึงถือได้ว่าเป็นตัวพ่อของวงการ เพราะเรียกได้ว่าเป็นผลิตภัณฑ์ทดแทนที่สมบูรณ์แบบที่สุดของยุค ที่ผู้ใช้งานต้องไม่พลาด ลองเปิดใจสัมผัสกับความแปลกใหม่ที่สมูทนนุ่มลึก สัมผัสได้อย่างเต็มอิ่มยิ่งกว่าในรูปแบบสุขภาพที่ดี สามารถใช้งานได้อย่างปลอดภัยแบบไม่ต้องกังวล เพราะไม่เป็นอันตรายต่อผู้ใช้งานเอง ไม่เป็นอันตรายต่อคนใกล้ชิดหรือคนในครอบครัว และไม่ทำลายสิ่งแวดล้อมอีกด้วย ของดีแห่งปี 2022 ที่คุณต้องห้ามพลาด

ปรึกษาปัญหาเรื่องบุหรี่ไฟฟ้าและน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าตลอดจนวิธีการดูแลบุหรี่ไฟฟ้าที่ถูกต้องได้กับทีมงานของเราตลอด 24 ชั่วโมง หรือสั่งซื้อน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าและเครื่องบุหรี่ไฟฟ้า CLOSE POD SYSTEM ต่างๆ อาทิ Relx Infinity / JUES / Relx ZERO / KS Lite / KS Kardinal Stick / KS Kardinal KURVE / KS Xense / KS Quik / KS PODS / Jues Pod และ INFY POD เพื่อช่วยคุณเลิกบุหรี่ พร้อมสอบถามโปรโมชั่นส่งฟรี ส่งด่วนได้แล้ววันนี้ เพียงคลิกแอดไลน์ @@@@