?> เหมือนได้เครื่องใหม่!! อัพเดท KS KURVE มีอะไรใหม่ - KSCLUB

เหมือนได้เครื่องใหม่!! อัพเดท KS KURVE มีอะไรใหม่

ฮอตต่อเนื่องร้อนแรงไม่หยุดมาตั้งแต่ต้นปีสำหรับ KS KURVE จากค่าย KS KARDINAL กับบุหรี่ไฟฟ้าระบบ POD SYSTEM รุ่นเรือธงที่ใครๆ ก็อยากได้ไว้ในครอบครอง ซึ่งแม้ว่าจะฮอตต่อเนื่องขายดีเป็นเทน้ำเทท่า แต่ทางค่ายยักษ์ใหญ่จากมาเลเซียก็ยังไม่มีหยุดปล่อย

ของออกมาให้ วันนี้ KS PODS จะชวนคุณมาอัพเดทข้อมูลของเจ้าบุหรี่ไฟฟ้าระบบ POD SYSTEM อย่าง KS KURVE  ให้ฟังกันดีกว่าว่าน่าลองยังไงบ้าง

มีให้เลือกมากถึง 5 สี : จุดเด่นของ KS KURVE ที่หลายคนสนใจคือสีสันที่สวยงามโดยแรกเริ่มเดิมที KS Kurve ปล่อยของออกมาถึง 4 สีด้วยกันได้แก่  Red , Sillver , Blue , Black และล่าสุดกับสีเขียว Forest Green (แอบกระซิบว่าตอนนี้มีโปรซื้อ 1 แถม 4 จาก KS PODS อยู่ด้วย คลิกสั่งซื้อ https://lin.ee/81xzDTM  )

น้ำยามากกว่า 10 ชนิด : เรียกว่าแทบจะเป็นจุดเสียเปรียบของบุหรี่ไฟฟ้าทุกรุ่นที่เวลาปล่อยเครื่องรุ่นใหม่ออกมามักจะต้องมีการผลิตน้ำยาออกมารองรับเพียงไม่กี่รสชาติ แต่ KS KURVE เรียกว่าจัดมาเต็มสูบกับน้ำยาหลากหลายรสและล่าสุดกับรสชาติ 

Strawberry Soda หวานซ่าสะใจ เพิ่มเข้ามาเอาใจสายสูบไปเป็นที่เรียบร้อย ซึ่งแน่นอนว่า KS KURVE จะไม่หยุดพัฒนาในด้านน้ำยาเร็วๆ นี้แน่ รับรองว่ามีรสชาติใหม่ผลิตออกมาให้เห็นกันเร็วๆ นี้อย่างแน่นอน

เคสสีสันสดใส : ก่อนหน้านี้หลายคนคงได้ยินเรื่องเคสกันกระแทกกันมาบ้างว่าสามารถช่วยถนอมเครื่องบุหรี่ไฟฟ้าให้ทนทานและอยู่นานมากขึ้น ซึ่งตัว KS KURVE เองก็มีการผลิตเคสกันกระแทกสีสันสวยงามออกมากมายให้เลือกเกือบสิบสี เผื่อใครอยากเปลี่ยนฟีลเหมือนได้เครื่องใหม่ก็จัดเคสซิลิโคนไปใช้กันได้ในราคาย่อมเยาเพียง 190 บาท และช่วยทำให้การสูบ KS KURVE ของคุณสนุกสนานขึ้นได้

ทั้งฮอต ทั้งใหม่ ถือไปสูบที่ไหนก็เฟี้ยวขนาดนี้น ใครไม่มีอย่าพลาดรีบไปจัด KS KURVE มาครอบครองกันได้กับ KS PODS นะคะ

สอบถามรายละเอียดเครื่อง POD / Relx Infinity / Relx ZERO / KS Kardinal Stick / KS Kardinal KURVE กับ KS PODS เพื่อช่วยคุณเลิกบุหรี่ พร้อมสอบถามโปรโมชั่นส่งฟรี ส่งด่วนได้แล้ววันนี้ เพียงคลิก https://lin.ee/81xzDTM