เฮ้ย! แกรมันต๊าซเว่อร์ บุหรี่ไฟฟ้ารส…..

ตะลึง! บุหรี่ไฟฟ้ารสใหม่ แปลกแต่ดี

วันนี้จะขอนำเสนอน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า Saltnic ที่รสชาติแปลกสุด คือของบางอย่างมันควรเป็นแค่อาหารสำหรับเคี้ยวและกลืนก็พอนะ ไม่เห็นต้องสรรหาเอามาสูบมาดมเลย โว๊ะ! เดะจะหาว่าแอดคุยว่ามันแปลกยังไงเอาเป็นว่าชื่อของน้ำยาบางกลิ่นนะ อ่านแล้วกลิ่นมาเลยทั้งๆที่ยังไม่ได้ลองสูบ ฮ่าๆ

Wasabi
เป็นไง ชื่อแรกก็แสบขึ้นหัวเลยใช่มะ ฮ่าๆ มันคือน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้ารสวาซาบิ อย่างแอดนี่คุ้นชินกับมันมาก เวลาดื่มกับเพื่อนจะมีปูอัดจิ้มวาซาบิอยู่เคียงข้างในทุกคืน ผ๊าม! แต่เอาเถอะมันอาจผลิตมาเพื่อสายนักสูบที่ชอบความเขียว ความหืนของกลิ่นวาซาบิก็ได้นะ

Crab Legs
ตรงตัวเลย กลิ่นขาปู กลิ่นจะเหมือนขนมปูไทยไหมอันนี้ให้เหล่านักลองมาถกเถียงกันดู ฮ่าๆ 

Fried Chicken Flavour
กลิ่นขาปูข้างบนก็นึกภาพตามไม่ออกละ นี่มากลิ่นไก่ทอด บร๊ะเจ้า! แอดว่าคนผลิตคงต้องโหยหาอาหารตอนคิดกลิ่นแน่ๆเลยว่ามะ ฮ่าๆ แต่มองในแง่มุมนึง อาจจะผลิตขึ้นมาเพื่อสาวกไดเอต ควบคุมอาหารก็ได้ แบบว่าแค่สูบก็เหมือนกินละ ยิ่งถ้าสูบกับ POD Close System ในมือด้วยนะ หืมมมม อะโหร่ยยย

Soybean Milk Salt
เหมาะกับเหล่านักสูบตื่นสายที่ไปซื้อน้ำเต้าหู้ตอนเช้าไม่ทัน อ๊ะจะบะเห้ยย จะบ้าหรอ! รสชาติเห็นเขารีวิวกันว่ามันหอมกลิ่นเต้าหู้เลย อร่อย ฟินๆ สูบไปเคี้ยวปาท่องโก๋ไปคงฟินน่าดูเนอะ

ทั้งหมดก็คือน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้ากลิ่นแปลกๆที่ควรหาลองนะ ไม่ว่าจะสายไหน สายรักสุขภาพ สายไดเอต หรือตื่นสายก็ไปลองหาสูบดูถือเป็นประสบการณ์แปลกใหม่ในยุค 4.0 นี้ หากเพื่อนๆคนไหนยังไม่มีพอดบุหรี่ไฟฟ้าที่ใช้งานง่ายๆในราคาที่แสนจะถูก กับฟิลการสูบที่แน่น ชัดเจน ยังกะเคี้ยวกลิ่นนั้นๆเองในปากละก็ สามารถเข้ามาชมสินค้าของเราในเว็บไซต์ได้เลย

ปรึกษาปัญหาเรื่องบุหรี่ไฟฟ้าและน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าตลอดจนวิธีการดูแลบุหรี่ไฟฟ้าที่ถูกต้องได้กับทีมงานของเราตลอด 24 ชั่วโมง หรือสั่งซื้อน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าและเครื่องบุหรี่ไฟฟ้า CLOSE POD SYSTEM ต่างๆ อาทิ Relx Infinity / JUES / Relx ZERO / KS Lite / KS Kardinal Stick / KS Kardinal KURVE / KS Xense / KS Quik / KS PODS / Jues Pod และ INFY POD เพื่อช่วยคุณเลิกบุหรี่ พร้อมสอบถามโปรโมชั่นส่งฟรี ส่งด่วนได้แล้ววันนี้ เพียงคลิกแอดไลน์ @@@@