ถูกกว่าในราคาเบาๆ KS KURVE Lite บุหรี่ไฟฟ้าราคาแค่ 300

ในยุคที่มีบุหรี่ไฟฟ้าให้เลือกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นบุหรี่ไฟฟ้าแบบ VAPE บุหรี่ไฟฟ้าแบบ MOD บุหรี่ไฟฟ้าแบบ CLOSE POD SYSTEM ไปจนถึงบุหรี่ไฟฟ้าใช้แล้วทิ้ง เล่นเอานักสูบทั้งหลายอาจจะมึนหัวกับจำนวนรุ่นที่เยอะมากมาย ทำให้การเลือกซื้อบุหรี่ไฟฟ้าแต่ละทีต้องคำนึงถึงฟังก์ชั่น เทคโนโลยีให้เหมาะกับการใช้งาน รวมไปถึงเรื่องของราคาที่เป็นสิ่งสำคัญ เพราะนอกจากเครื่องบุหรี่ไฟฟ้าที่ต้องจ่ายเงินซื้อในตอนแรกแล้ว ยังมีน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าที่ต้องคอยซื้อไปตลอดการใช้งานอีกด้วย

โดยบุหรี่ไฟฟ้าราคาถูกนั้นมีตัวเลือกให้ช้อปปิ้งกันอยู่ไม่น้อย แต่โดยส่วนใหญ่แล้วจะเป็นบุหรี่ไฟฟ้าแบบใช้แล้วทิ้งที่มีอายุการใช้งานสั้นๆ ใช้งานแค่ครั้งต่อครั้งแล้วค่อยเปลี่ยนรุ่น เปลี่ยนรสชาติ อาทิ KS QUIK  เป็นต้น แต่ในบุหรี่ไฟฟ้าแบบ SYSTEM นั้นตัวเครื่องเองมักมีราคาสูงกว่าที่หลักร้อยปลายๆ ถึงหลักพัน ขึ้นอยู่กับเทคโนโลยีของบุหรี่ไฟฟ้ารุ่นนั้นๆ

ซึ่งล่าสุดกับการพลิกวงการของบุหรี่ไฟฟ้าแบบ CLOSE POD SYSTEM ที่ทาง KS KARDINAL ได้ปล่อยบุหรี่ไฟฟ้า KS LITE ออกมากับราคาที่น่าสนใจ จับกลุ่มวัยรุ่นหรือใครที่อยากทดลองบุหรี่ไฟฟ้าเป็นครั้งแรก แต่ก่อนที่จะไปพูดถึงราคาของเจ้า KS LITE กันนั้นเรามาดูกันที่เทคโนโลยีของบุหรี่ไฟฟ้ารุ่นนี้กันก่อน โดย KS LITE เป็นบุหรี่ไฟฟ้าแบบ CLOSE POD SYSTEM ที่ใช้ชิปเซ็ตตัวเดียวกับบุหรี่ไฟฟ้ารุ่นท็อปอย่าง  KS Kurve 

โดยสามารถทำความไวในการสูบได้ทัดเทียมกัน ซึ่งชิปเซ็ตเองนั้นคือปัจจัยสำคัญที่จะบอกได้ว่าบุหรี่ไฟฟ้ารุ่นนี้มีคุณภาพมากน้อยแค่ไหนเลยทีเดียว ต่อมากันที่ระบบตัวเครื่องของ KS LITE ได้มีการถอดฟังก์ชั่นบางอย่างออกไป

อาทิ ไฟบอกสถานะ และได้ลดปริมาณแบตเตอรี่ลง แต่ยังเป็นความจุที่สามารถใช้ได้นานตลอดวัน เพียงต้องหมั่นชาร์จให้บ่อยขึ้น รวมถึง KS LITE  นั้นได้ปรับวัสดุภายนอกให้มีน้ำหนักเบามากกว่าตัว KS Kurve อีกด้วย 

ด้านน้ำยาของ KS LITE นั้นบอกเลยว่าเป็นจุดเด่นอีกจุดหนึ่งในเรื่องราคาเพราะมีราคาเพียงหัวละ 100 บาทเท่านั้น ทำให้ง่ายต่อการเข้าถึง และสามารถกักตุนซื้อได้บ่อยมากขึ้น

มาถึงราคาซึ่งเป็นจุดเด่นของ KS LITE เพราะตอนนี้เขาได้จัดโปรโมชั่นแรง ซื้อเครื่อง KS LITE แถมน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า KS KURVE (สามารถใช้หัวร่วมกันได้) เพียง 300 เท่านั้น เรียกได้ว่าเหมือนแถมเครื่องไปให้ใช้กันฟรีๆ เลยก็ว่าได้


คุ้มขนาดนี้ไม่จัดไม่ได้แล้ว สั่งซื้อบุหรี่ไฟฟ้า KS LITE ก่อนใคร หรือ สอบถามรายละเอียดหรือสั่งซื้อเครื่องบุหรี่ไฟฟ้ารุ่นอื่นๆ บน อาทิ Relx Infinity / JUES / Relx ZERO / KS Lite / KS Kardinal Stick / KS Kardinal KURVE / KS Xense / KS QUIK กับ KS PODS เพื่อช่วยคุณเลิกบุหรี่ พร้อมสอบถามโปรโมชั่นส่งฟรี ส่งด่วนได้แล้ววันนี้ เพียงคลิกแอดไลน์ @@@@