นิโคตินในบุหรี่ไฟฟ้าไม่ได้อันตรายอย่างที่คิด

คำว่า ‘นิโคติน’ เรียกได้ว่าเป็นคำศัพท์ติดหูที่หลายคนต้องเคยได้ยิน ได้ฟัง รวมไปถึงสายสูบหลายคนในที่นี้เคยได้สัมผัสกันมาบ้างแล้ว เพราะเป็นสารชนิดหนึ่งที่อยู่ในบุหรี่จริง บุหรี่ไฟฟ้า รวมไปถึงนวัตกรรมเลิกบุหรี่แบบไหนก็มักจะมีเรื่องของนิโคตินเข้ามาเกี่ยวข้อง ทำให้นิโคตินถูกมองเป็นตัวแทนของบุหรี่ แต่ความจริงแล้วนิโคตินคืออะไรกันแน่วันนี้ KS PODS มีคำตอบ

นิโคตินส่งผลร้ายจริงหรือไม่?

ก่อนหน้านี้เรามักเคยได้ยินชื่อเสียงเรียงนามของนิโคตินในแง่ลบ แต่ความจริงแล้วนิโคตินคือสารเคมีชนิดหนึ่งที่ส่งผลต่อระบบประสาท สามารถเข้าสู่ร่างกายได้หลายวิธีทั้งรูปแบบ โดยเมื่อนิโคตินเข้าสู่ร่างกายแล้วจะไปช่วยให้เกิดการหลั่งสาร 2 ชนิดด้วยกัน นั่นก็คือโดปามีนและเอพิเนฟรีน หรือเรียกง่ายๆ ว่าสารแห่งความสุข ช่วยให้เรารู้สึกผ่อนคลายและฟิน สามารถลดอาการเครียดและความกังวลลงได้ หลายคนจึงมักเลิกสูบบุหรี่เพื่อช่วยผ่อนคลายเวลาทำงาน นอกจากนี้ยังช่วยให้เรารู้สึก Relx และหลับได้ง่ายขึ้น 

แล้วนิโคตินมีข้อเสียอย่างไรล่ะ ?

จากที่เล่ามาดูเหมือนว่านิโคตินจะดูเป็นสารที่ช่วยให้เราผ่อยคลายได้ง่ายๆ แล้วอะไรคือข้อเสียของมัน KS PODS ต้องบอกก่อนเลยอะไรที่มากไป ย่อมไม่พอดี เพราะการใช้นิโคตินในปริมาณมากๆ จะกระตุ้นให้เกิดการเสพติด รู้สึกหงุดหงิดงุ่นง่านหากเราใช้มันมากเกินไป เหมือนที่หลายคนเกิดอการติดบุหรี่นั่นเอง ดังนั้นหากใครที่อยากเลือกบุหรี่และเสพติดนิโคตินไปแล้ว นั่นแปลว่าคุณต้องค่อยๆ ทยอยลดมันลงมา โดยใช้นวัตกรรมตัวช่วยอย่างบุหรี่ไฟฟ้าที่ให้นิโคตินน้อยกว่า หรือใช้แผ่นแปะช่วยเลิกบุหรี่เป็นอีกวิธีที่ทำให้คุณยังได้รับนิโคตินอยู่ แต่เป็นปริมาณที่ไม่อันตรายต่อร่างกาย แถมยังช่วยให้ผ่อนคลาย เพิ่มความสบายใจตามข้อดีที่กล่าวมาข้างต้นได้อีกด้วย

เพียงควบคุมปริมาณและหักห้ามใจไม่ให้เสพติด แค่นี้คุณก็สามารถดึงข้อดีของ ‘นิโคติน’ ออกมาใช้ได้อย่างเหมาะสมแล้ว

เลือกใช้บุหรี่ไฟฟ้าแบบ POD เพื่อรับนิโคตินในปริมาณที่เหมาะสม สอบถามรายละเอียดเครื่อง POD / Relx Infinity / Relx ZERO / KS Kardinal Stick / KS Kardinal KURVE กับ KS PODS เพื่อช่วยคุณเลิกบุหรี่ พร้อมสอบถามโปรโมชั่นส่งฟรี ส่งด่วนได้แล้ววันนี้ เพียงคลิก https://lin.ee/81xzDTM