น้ำยาสายขนมแบรนด์น้องใหม่ปี 2022

น้ำยาสายขนมแบรนด์น้องใหม่ปี 2022

วันนี้แอดจะมารีวิวน้ำยาสายขนมแบรนด์คนไทยน้องใหม่ชื่อ Milk Shake น้ำยาของค่ายนี้เปิดตัวไปหมาด ๆ เมื่อไม่กี่เดือนก่อนโดยตัวแพ็คเกจของน้ำยานั้นทำออกมาได้ดูดีไม่ต่างจากน้ำยาสายเมกา โดยแอดจะมารีวิว 3 กลิ่นสายขนมให้เพื่อน ๆ ได้รู้จักกันดังนี้ 

1. Caramel butter pecan milk shake เมื่อแอดได้แกะขวดแล้วดมกลิ่นของน้ำยาเบื้องต้นนั้นจะให้กลิ่นคาราเมลและเนยที่ค่อนข้างเด่นชัดผสมกับกลิ่นคล้ายๆกับขนมอบใหม่ในร้านเบเกอรี่ คำแรกที่สูบจะมีอาการแทงคอนิด ๆ เนื่องจากเป็นน้ำยาสายขนม แนะนำให้เพื่อนๆค่อยๆสูบเพื่อปรับคอกันก่อนนะ กลิ่นและสัมผัสที่ได้จะเป็นกลิ่นคาราเมลคล้ายกับลูกคมคาราเมลและกลิ่นเนย เป็นกลิ่นที่มีมิติหลายชั้น ช่วงปลายลิ้นจะได้กลิ่นถั่ว pecan นับว่าเป็นอีก 1 กลิ่นที่ทำออกมาได้ดีไม่น่าเบื่อและไม่หวานเลี่ยนจนเกินไป รสชาติและกลิ่นทำได้คล้ายกับน้ำยาสายเมกา โดยรวมแล้วกลิ่นที่ได้จะเหมือนการกินเค้กถั่วที่ราดคาราเมลฉ่ำ ๆ แอดขอบอกเลยว่าสายหวานไม่ควรพลาด

2. Strawberry milk shake คำแรกที่สูบจะมีอาการแทงคอน้อยกว่ากลิ่นแรกพอสมควรเป็นน้ำยาที่สูบง่าย กลิ่นและรสชาติที่ได้จะออกเปรี้ยวผสมนมจืด โดยรวมของกลิ่นนี้จะเหมือนกลิ่นนมสตรอว์เบอร์รี่แบบสำเร็จรูป และเมื่อพ่นควันออกมาจะมีความเปรี้ยวจี๊ดช่วงปลายลิ้น ถือว่าเป็นกลิ่นที่ละมุนลิ้นพอสมควร

3. Honey milk shake มาถึงกลิ่นสุดท้ายที่แอดจะรีวิวในวันนี้ นับว่าเป็นกลิ่นที่น่าสนใจเป็นพิเศษ เมื่อเริ่มสูบจะได้กลิ่นและรสชาติของน้ำผึ้งที่หวานและโดดเด่น ถือว่าเป็นกลิ่นน้ำผึ้งที่หวานฉ่ำมาก ๆ ขอนำแนะเพื่อน ๆ ที่ไม่ใช่สายขนมต้องค่อย ๆ สูบ แอดเปรียบเทียบน้ำยากลิ่นนี้เหมือนกับการกินคอนเฟลกรูปดาวสีเหลือง ที่หลาย ๆ คนเคยกินตอนเด็ก ถือว่าเป็นกลิ่นที่หวานและฉ่ำในปากพอสมควร

น้ำยาสายขนมแบรนด์น้องใหม่ปี 2022
น้ำยาสายขนมแบรนด์น้องใหม่ปี 2022

สรุป ถือว่าเป็นแบรนด์น้องใหม่ที่ทำน้ำยาสายขนมออกมาได้ดีมาก ๆ ในแต่ละกลิ่นจะมีปริมาณนิโคตินอยู่ที่ 30 mg ถือว่าเป็นน้ำยาที่มีนิโคตินเยอะพอสมควร เนื่องจากเป็นน้ำยาสายขนมและด้วยนิโคตินที่มากระดับนี้ แอดแนะนำให้เพื่อน ๆ ค่อย ๆ สูบกันด้วยล่ะ

ปรึกษาปัญหาเรื่องบุหรี่ไฟฟ้าและน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าตลอดจนวิธีการดูแลบุหรี่ไฟฟ้าที่ถูกต้องได้กับทีมงานของเราตลอด 24 ชั่วโมง หรือสั่งซื้อน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าและเครื่องบุหรี่ไฟฟ้า CLOSE POD SYSTEM ต่างๆ อาทิ Relx Infinity / JUES / Relx ZERO / KS Lite / KS Kardinal Stick / KS Kardinal KURVE / KS Xense / KS Quik / KS PODS / Jues Pod และ INFY POD เพื่อช่วยคุณเลิกบุหรี่ พร้อมสอบถามโปรโมชั่นส่งฟรี ส่งด่วนได้แล้ววันนี้ เพียงคลิกแอดไลน์ @@@@