ฟีลสูบครบจบในขวดเดียว น้ำยา KS Kristal

หลังจากที่ KS Kardinal ค่ายบุหรี่ไฟฟ้าชื่อดังจากมาเลเซียโลดแล่นอยู่บนเวที Close Pod System ลงไปเล่นในตลาดบุหรี่ไฟฟ้าแบบปิด จนได้รับชื่อเสียงและการยอมรับมาอย่างถล่มทลาย ก็ถึงคราวที่ KS Kardinal

จะกลับมาโมดิฟายสินค้าเดิมในสตอคอย่างการพัฒนาน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าเฉกเช่นที่เคยบริษัทเคยทำในช่วงแรกๆ แต่ยังไม่ได้รับความนิยมเท่าที่ควรนัก

กลับมาคราวนี้ KS Kardinal ก็ซุ่มไปพัฒนาสินค้า วิจัยและพัฒนาน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้านี้อยู่นานจนออกมาเป็น KS Kristal น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าแบบซอลนิค (Salt Nic) ที่มีค่าความเข้มข้นสูง โดยหากใครที่คลุกคลีอยู่ในวงการบุหรี่ไฟฟ้าสาย VAPE อยู่แล้ว

ก็จะรู้กันดีว่าน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าแบบซอลนิคนี้เหมาะกับเครื่องบุหรี่ไฟฟ้าที่มีค่าโอห์มต่ำ เพื่อป้องกันไม่ให้ควันสูบที่ได้รับนั้นเข้มข้นกันเกินไปจนอาจส่งผลอันตรายต่อร่างกายได้ ต่างจากน้ำยาแบบ Free Base ที่มีความเข้มข้นต่ำนั่นเอง

ซึ่งน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าแบบซอลนิคอย่าง KS Kristal นี้ผลิตออกมาด้วยถึง 12 กลิ่นและวางายในลอตแรกด้วยกัน 6 กลิ่น ได้แก่ 5 รสชาติผลไม้ ลิ้นจี่ องุ่น มะม่วง ฝรั่ง ฮันนี่ดิว (เมล่อน) และอีกหนึ่งรสชาติที่เน้นความเย็นสุดขั้ว

อย่างน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้ามิ้นท์ นั่นเอง จุดเด่นหลักๆ ของน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า KS Kristal คือเรื่องของความชัดกลิ่นที่ทำออกมาได้ดีมาก เรียกว่าชัด จัดเต็มตามกลิ่นผลไม้นั้นๆ แบบไม่ต้องสืบ ให้ความหอมโดดเด่นลำดับต้นๆ ของน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าแบบซอลนิคเลยทีเดียว แถมยังเรื่องของความแน่นนุ่มนั้นก็ทำออกมาได้น่าประทับใจ

สำหรับเซ็ทเปิดตัวของ KS Kristal นี้ปัจจุบันวางขายแล้วด้วยกัน 6 รสชาติ มีทั้งจัดมาเป็น Gift set สวยงาม สามารถลิ้มรสและสัมผัสประสบการณ์น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าจาก KS Kardinal ได้แบบเต็มสูบ เรียกว่าลองก่อนแล้วติดใจรสชาติไหน

ค่อยตามไปสั่งซื้อกันทีหลังได้ โดยน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า KS Kristal บรรจุมาในขวดขนาด 15ml ราคาน่ารักน่าซื้อเพียงขวดละ 130 บาท ใช้กันยาวๆ ในราคาสบายกระเป๋ากันได้เลย

สั่งซื้อน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าและเครื่องบุหรี่ Relx Infinity / Relx ZERO / KS Kardinal Stick / KS Kardinal KURVE / KS XENSE / KS QUIKกับ KS PODS เพื่อช่วยคุณเลิกบุหรี่ พร้อมสอบถามโปรโมชั่นส่งฟรี ส่งด่วนได้แล้ววันนี้ เพียงคลิก https://lin.ee/81xzDTM