รีวิว Volt Bar POD ใช้แล้วทิ้งรูปทรงสุดแนว

รีวิว Volt Bar POD ใช้แล้วทิ้ง รูปทรงสุดแนว

วันนี้แอดจะมารีวิว POD ใช้แล้วทิ้ง Volt Bar สูบได้มากถึง 6000 คำ ครั้งแรกที่เห็นแอดก็สงสัยว่าเจ้านี่มันเป็นบุหรี่ไฟฟ้าจริงหรือ ด้วยรูปทรงคล้ายถ่านก้อนใหญ่แล้วมีหลอดอยู่ด้านบน หรือบางคนอาจจะมองว่ารูปทรงเหมือน Power Bank โดยข้างกล่องของ Volt Bar นั้นเขียนไว้เลยว่า 6000 Puffs และสามารถชาร์จแบตเตอรี่ได้ โดยใช้ช่องชาร์จแบบ Type C เพื่อน ๆ จึงมั่นใจได้เลยว่า Volt Bar สามารถใช้งานได้จนน้ำยาหมดอย่างแน่นอน โดยข้างกล่องนั้นไม่ได้บอกอัตราส่วนของน้ำยาและนิโคติน แต่จากที่แอดลองด้วยตัวเองนั้นคาดว่านิโคตินจะอยู่ที่ประมาณ 3% หรือ 30 mg เช่นเดียวกับ POD ใช้แล้วทิ้งแบรนด์อื่นๆ

วันนี้แอดจะมารีวิว 3 กลิ่นที่แอดได้ลองด้วยตัวเองมีดังนี้

1. Juicy Peach จะเป็นกลิ่นพีช สัมผัสแรกที่รับรู้ได้คือความหวานที่หวานนำโดดเด่น ให้ความรู้สึกเหมือนกินลูกอมผลไม้ และมีความเย็นประมาณ 2 เต็ม 5 

2.Strawberry ice cream ตัวนี้แอดจะขอเปรียบเทียบเป็นกลิ่นของการกินป๊อกกี้รสสตรอว์เบอรี่ โดยจะมีความหวานที่โดเด่นหวานติดในลำคอและมีความเย็นประมาณ 2 เต็ม 5 

3.Mango Grape ตัวนี้ถ้าแปลตรงตัวคือมะม่วงองุ่น แต่สัมผัสเมื่อสูบจะรับรู้ได้ถึงกลิ่นมะม่วงเป็นส่วนใหญ่แล้วจะมีกลิ่นองุ่นตามมาช่วงปลาย กลิ่นนี้จะมีความหวานน้อยกว่า 2 กลิ่นแรกที่แอดได้รีวิวไป และมีความเย็นประมาณ 2 เต็ม 5

รีวิว Volt Bar POD ใช้แล้วทิ้ง รูปทรงสุดแนว
รีวิว Volt Bar POD ใช้แล้วทิ้ง รูปทรงสุดแนว

สรุปได้ว่า Volt Bar เป็น POD ใช้แล้วทิ้งที่เน้นกลิ่นเหมือน POD Open system โดยกลิ่นและรสชาติที่ได้นั้นจะโดดเด่นและหวานมาก ๆ จากการสูบแอดคาดว่าน่าจะได้ลวดสำลีแบบตาข่ายถึงทำรสชาติออกมาได้แบบนี้  และจุดเด่นอีกอย่างคือดีไซน์ของตัวเครื่องที่แปลกตารวมถึงปากสูบนั้นเป็นรูปทรงหลอดดูด แอดขอแนะนำสำหรับเพื่อนๆที่หาประสบการณ์ใหม่ ๆ POD Volt Bar ตัวนี้น่าสนใจอยู่ไม่น้อย

ปรึกษาปัญหาเรื่องบุหรี่ไฟฟ้าและน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าตลอดจนวิธีการดูแลบุหรี่ไฟฟ้าที่ถูกต้องได้กับทีมงานของเราตลอด 24 ชั่วโมง หรือสั่งซื้อน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าและเครื่องบุหรี่ไฟฟ้า CLOSE POD SYSTEM ต่างๆ อาทิ Relx Infinity / JUES / Relx ZERO / KS Lite / KS Kardinal Stick / KS Kardinal KURVE / KS Xense / KS Quik / KS PODS / Jues Pod และ INFY POD เพื่อช่วยคุณเลิกบุหรี่ พร้อมสอบถามโปรโมชั่นส่งฟรี ส่งด่วนได้แล้ววันนี้ เพียงคลิกแอดไลน์ @@@@