วัดกันรุ่นต่อรุ่น 4 Generation ของบุหรี่ไฟฟ้าเป็นอย่างไร

จากที่กล่าวไปในบทความที่แล้ว [ย้อนรอยประวัติบุหรี่ไฟฟ้า รู้ไว้เพื่อใช้อย่างเซียน EP 1] เกี่ยวกับประวัติของเจ้าบุหรี่ไฟฟ้าพร้อมพาคุณไปรู้จักเกี่ยวกับเรื่องราวของบุหรี่ไฟฟ้า Generation ต่างๆ ว่าในแต่ละช่วง

เขามีลักษณะเฉพาะตัวกันอย่างไรบ้าง ซึ่งหลักๆ แล้วในวงการบุหรี่ไฟฟ้าเขาได้แบ่งออกเป็นทั้งหมด 4 Generations ด้วยกัน ซึ่งในเมืองไทยของเรานี้ บุหรี่ไฟฟ้าจะเริ่มรู้จักและแพร่หลาย มีสายสูบหลายคนก้าวเท้ามาในวงการอยู่ในช่วง Generation ที่ 3 และ Generation ที่ 4 นั่นเอง

Generation 1 บุหรี่เสมือนจริง : ในยุคแรกของการผลิตบุหรี่ไฟฟ้านั้น หลายๆ เจ้ามักผลิตบุหรี่ไฟฟ้าออกมาให้มีความเสมือนจริงและมีความใกล้เคียงกับบุหรี่จริงมากที่สุด ทั้งลักษณะของบุหรี่ไฟฟ้า และกลิ่นสัมผัส โดยบุหรี่ไฟฟ้าในยุคแรกมักผลิตออกมาเป็น

แบบใช้แล้วทิ้งมีอุปกรณ์ที่ไม่ซับซ้อนและวุ่นวายมากนัก แต่มักไม่มีการผสมนิโคตินเข้าไปทำให้ไม่ถูกสายสูบเพราะการเปลี่ยนมาสูบบุหรี่ไฟฟ้าก็ทำให้ร่างกายยังมีความอยากนิโคตินอยู่ดี

Generation 2 แรกเริ่มของน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า : ใน Generation นี้บุหรี่ไฟฟ้าเริ่มมีการพัฒนามีนำแบตเตอร์รี่เข้ามาใส่ในตัว อีกทั้งยังมีการพัฒนาน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าให้สูบง่ายขึ้น และมีกลิ่นที่หอมมากขึ้น ทำให้บุหรี่ไฟฟ้าเริ่มได้รับความนิยมและเข้าถึงกลุ่มผู้สูบได้หลากหลายมากขึ้น

Generation 3 บุหรี่ไฟฟ้าแบบแทงค์ : นี่คือยุคของบุหรี่ไฟฟ้าแบบ MOD SYSTEM หรือบุหรี่ไฟฟ้าหรือแบบยิงสด ที่มีความหลากหลายและซับซ้อนมากที่สุดอีก Generation หนึ่งเลยทีเดียว โดยบุหรี่ไฟฟ้าแบบนี้ผู้ใช้สามารโมดิฟายเครื่องเปลี่ยนคอยล์

มีแผงควบคุมไฟ เพื่อควบคุมการสูบปรับเปลี่ยนได้ตามใจชอบ มีการผลิตแทงค์น้ำยาแบบเติมเข้ามา อีกยังมีการผลิตน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าที่หลากหลายทั้งแบบ Salt Nic และแบบ Free Base เรียกได้ว่าเป็นยุคที่สนุกที่สุดยุคหนึ่งของวงการบุหรีไฟฟ้เลยทีเดียว

Generation 4 ได้เวลา POD SYSTEM : POD SYSTEM หรือระบบยิงสดมีความคล้ายคลึงกับระบบ MOD แต่ปรับให้ใช้งานได้ง่ายขึ้น ซึ่งระบบ MOD ผู้ใช้ควรมีความรู้ความสามารถเรื่องบุหรี่ไฟฟ้าพอสมควรจึงจะใช้งานได้แบบไม่อันตราย แต่ในแบบ MOD นั้นจะจ่ายไฟได้น้อยกว่า และทำควันได้ไม่เยอะเท่าแต่บุหรี่ไฟฟ้าแบบ POD SYSTEM นั้นจะมีความสเถียรมากกว่านั่นเอง ซึ่งบุหรี่ไฟฟ้าแบบ POD SYSTEM นั้น

ก็ได้แบ่งออกเป็นบุหรี่ไฟฟ้า OPEN POD SYSTEM และที่หลายคนคุ้นเคยกันดีกับ CLOSE POD SYSTEM อย่าง Relx Infinity และ KS Kurve ที่หลายคนถืออยู่ในมือนั่นเอง

และนี่ก็คือ 4 Generation หลักๆ ของบุหรี่ไฟฟ้า ที่คลื่นลูกใหม่และความนิยมของวงการบุหรี่ไฟฟ้าในขณะนี้อาจทำให้เราได้เจอกับ  Generation ที่ 5 ในอีกไม่นานนี้ก็เป็นได้ มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวบุหรี่ไฟฟ้ากับเราเพียงคลิก [LINE ID: @KSPODS]

สั่งซื้อน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าได้ด้วยตัวคุณวันนี้พร้อมสั่งซื้อเครื่อง KS XENSE / KS QUIK / Relx Infinity / Relx ZERO / KS Kardinal Stick / KS Kardinal KURVE กับ KS PODS เพื่อช่วยคุณเลิกบุหรี่ พร้อมสอบถามโปรโมชั่นส่งฟรี ส่งด่วนได้แล้ววันนี้ เพียงคลิก https://lin.ee/81xzDTM