เคล็ดลับการสูบบุหรี่ไฟฟ้าแบบไม่มีปัญหากวนใจ

เคล็ดลับการสูบบุหรี่ไฟฟ้าแบบไม่มีปัญหากวนใจ

วันนี้แอดมินขอมีสาระสักวันนะ จะพาเรียนรู้ การสูบบุหรี่ไฟฟ้าที่ปราศจากปัญหา โดยเราจะเริ่มคู่มือนี้พร้อมคำแนะนำทั่วไปบางประการที่จะช่วยให้คุณนักสูบทั้งหลายได้รับประสบการณ์การสูบบุหรี่ไฟฟ้าที่สนุกสนานและปราศจากปัญหากวนใจต่างๆ ไม่ว่าคุณจะกับการใช้งานของตัวอุปกรณ์เองหรือเคล็ดลับทั่วไปของการใช้งานตัวอุปกรณ์สูบทั้งหมด ดังนี้

1. เหล่านักสูบควรเติมน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าให้เต็มแทกง์น้ำยาอยู่เสมอ หากระดับของน้ำยาต่ำเกินไป จะทำให้คอยล์ทำงานไม่เป็นไปตามประสิทธิภาพเท่าที่ควร อาจะเกิดเหตุการณื คอยล์มีแนวโน้มที่จะไหม้และนั่นจะทำลายรสชาติของน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าได้

2. ระวังให้มากเมื่อมีการถอดตัวอุปกรณ์ อย่างเช่นตัวพอดสำหรับถอดไปเติมน้ำยา หากมีการประกอบที่ไม่สนิทของตัวพอดแทงก์น้ำยากับตัวอุปกรณ์ อาจทำให้คุณต้องเปลี่ยนคอยล์ใหม่ทันที เนื่องจากน้ำยาที่รั่วซึม อาจทำให้เกิดความผิดพลาดแก่แผงวงจรของตัวอุปกรณ์สูบได้

3. หลังจากที่คุณใส่คอยล์ใหม่ ให้ตั้งค่าตัวตัวอุปกรณ์สูบใหม่ด้วยทุกครั้ง ในกรณีใช้อุปกรณ์แบบ MOD ควรเช็คว่าคุณใช้กำลังไฟต่ำหรือไม่ และเพิ่มกำลังไฟทีละน้อยจนกว่าคุณจะได้ความเข้มข้นของรสชาติที่ต้องการ การสูบบุหรี่ไฟฟ้าที่กำลังไฟสูงเกินไปก่อนที่คอยล์จะพังเต็มที่จะเพิ่มโอกาสที่คุณจะเผาสำลีบนคอยล์ได้

4. ชาร์จอุปกรณ์ ของคุณด้วยสาย USB ของคอมพิวเตอร์เสมอ เว้นแต่ว่าคุณจะใช้ตัวอุปกรณ์สูบที่มีแบตเตอรี่แบบถอดได้ และต้องการใช้ที่ชาร์จภายนอกคุณภาพสูงแทน อะแดปเตอร์เสียบผนังแบบชาร์จเร็วสำหรับโทรศัพท์มือถือและแท็บเล็ตไม่รองรับอุปกรณ์สูบแบบ MOD และอาจทำให้อุปกรณ์ของคุณร้อนเกินไป

5. ใช้แบตเตอรี่ที่มีกระแสไฟสูงที่ไม่เสียหายในต่ออุปกรณ์สูบแบบ MOD เสมอไป การรีไซเคิลแบตเตอรี่ที่แสดงสัญญาณความเสียหายทางกายภาพ หากตัวอุปกรณ์สูบของคุณใช้แบตเตอรี่สองก้อน แบตเตอรี่ควรจะเหมือนกันและมีปริมาณประจุไฟเท่าๆกัน ใช้และชาร์จแบตเตอรี่เป็นคู่เสมอ

เคล็ดลับการสูบบุหรี่ไฟฟ้าแบบไม่มีปัญหากวนใจ
เคล็ดลับการสูบบุหรี่ไฟฟ้าแบบไม่มีปัญหากวนใจ

ปรึกษาปัญหาเรื่องบุหรี่ไฟฟ้าและน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าตลอดจนวิธีการดูแลบุหรี่ไฟฟ้าที่ถูกต้องได้กับทีมงานของเราตลอด 24 ชั่วโมง หรือสั่งซื้อน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าและเครื่องบุหรี่ไฟฟ้า CLOSE POD SYSTEM ต่างๆ อาทิ Relx Infinity / JUES / Relx ZERO / KS Lite / KS Kardinal Stick / KS Kardinal KURVE / KS Xense / KS Quik / KS PODS / Jues Pod และ INFY POD เพื่อช่วยคุณเลิกบุหรี่ พร้อมสอบถามโปรโมชั่นส่งฟรี ส่งด่วนได้แล้ววันนี้ เพียงคลิกแอดไลน์ @@@@