เจาะจุดแข็งของบุหรี่ไฟฟ้า KS QUIK 

หากจะแนะนำบุหรี่ไฟฟ้าให้สายสูบทั้งทีไม่ว่าทั้งมือใหม่และมือเก๋าสักรุ่น นาทีนี้คงไม่มีอะไรแรงไปกว่าบุหรี่ไฟฟ้า KS Quik อีกแล้ว กับผลิตภัณฑ์น้องใหม่ที่ออกแบบมาให้ใช้ง่ายตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ ทำเอารุ่นพี่อย่าง KS Kurve หรือพี่ใหญ่ต่างค่ายจาก Relx Infinity มีอันหนาวๆ ร้อนๆ กันไม่น้อย 

แม้ว่าบุหรี่ไฟฟ้าแบบใช้แล้วทิ้ง จะไม่สามารถวัดกันตรงๆ กับบุหรี่ไฟฟ้าแบบซิสเท็มได้แบบหมัดต่อหมัด แลกกันเม็ดต่อเม็ด เพราะมีข้อแตกต่างด้านวัสดุและอื่นๆ อีกมากมาย แต่นี่คือ 3 จุดแข็งบน KS QUIK 2000 และ KS Quik 800 ที่คุณจะพลาดไม่ได้เป็นอันขาด!!!

  1. มีการนำเทคโนโลยี Mesh Coil เข้ามาใช้ : Mesh Coil บน KS QUIK นี้ที่ออกแบบมาเป็นรูปตาข่ายไขว้กันไปมาและมีการใช้สำลีแบบออแกร์นิค ทำให้การทำงานของบุหรี่ไฟฟ้าที่ใช้ Mesh Coil นี้ สามารถซึมซับน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าได้แบบดีเยี่ยม ส่งผลให้ฟีลสูบบน KS QUIK นั้นมีความฉ่ำน้ำยา ได้ฟีลที่แปลกใหม่ และได้รสชาติที่ชัดเจนยิ่งขึ้นนั่นเอง
  2. มีรสชาติน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าที่แปลกใหม่ : แม้ว่าบุหรี่ไฟฟ้าแบบซิมเท็มที่เราคุ้นเคยนั้นจะมีรสชาติของน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าให้เลือกมาเป็นสิบ ยี่สิบรสชาติ แต่บนบุหรี่ไฟฟ้าแล้วทิ้งอย่าง  KS QUIK นั้นมีรสชาติให้เลือกไม่มากมายละลานตา แต่ว่าจัดมาเฉพาะตัวท็อปๆ รสชาติเน้นๆ ที่ตอบโจทย์ทุกสายการสูบโดยเฉพาะสายผลไม้ ซึ่งใน KS QUIK 800 นั้น จะเน้นไปที่รสชาติผลไม้ยอดฮิตต่างๆ ส่วนบน KS QUIK 2000 นั้นจะมีกลิ่นแปลกใหม่ที่คุณไม่เคยลองและหาไม่ได้จากที่ไหน มาให้เลือกเพียบ เช่น CUSTARD PUDDIN หรือ STRAWBERRY ICE CREAM เป็นต้น  รวมถึงรสชาติผลไม้อย่างฝรั่งก็จะเป็นกลิ่นน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าที่ออกแบบมาไม่ให้ซ้ำกับแบบเดิมๆ ได้ความหวานฉ่ำมากกว่าที่เคยและเมื่อใช้รวมกับเครื่อง KS QUIK จะทำให้ดึงรสชาติออกมาได้ดีนั่นเอง
  3. พกพาสะดวก ใช้งานง่าย ไม่ต้องชาร์จแบตเตอรรี่ : ข้อสำคัญเลยที่เป็นจุดเด่น จุดดี ที่ไม่ว่าบุหรี่ไฟฟ้ารุ่นใหญ่ รุ่นท็อป หรือรุ่นเรือธง ที่ไหนก็ทำไม่ได้ ก็คือการที่ KS QUIK เป็นบุหรี่ไฟฟ้าที่ใช้งานง่ายสะดวกต่อการพกพาเพราะมีขนาดเล็ก รวมถึงไม่จำเป็นต้องชาร์จแบเตเตอรี่ให้วุ่นวาย (บน KS QUIK 2000 จะมีรูชาร์จมาให้หากคุณใช้งานเป็นระยะเวลานาน) แตกต่างจากบุหรี่ไฟฟ้าแบบเดิมๆ ที่ต้องคอยหมั่นชาร์จแบตทุกวันหรือสองวัน รวมถึงเมื่อใช้งานเสร็จแล้วก็สามารถทิ้งได้ไม่ต้องเสียดาย ไม่วุ่นวายกับการเก็บรักษาและดูแลทำความสะอาด รวมถึงจะหมดปัญหาเรื่องน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าไหม้กวนใจแน่นอน

ลองเลยอย่าช้า นาทีต้อง KS Quik สอบถามรายละเอียดหรือสั่งซื้อเครื่องบุหรี่ไฟฟ้ารุ่นอื่นๆ บนระบบ CLOSE POD SYSTEM ต่างๆ อาทิ Relx Infinity / JUES / Relx ZERO / KS Lite / KS Kardinal Stick / KS Kardinal KURVE / KS XENSE / KS QUIK กับ KS PODS เพื่อช่วยคุณเลิกบุหรี่ พร้อมสอบถามโปรโมชั่นส่งฟรี ส่งด่วนได้แล้ววันนี้ เพียงคลิก https://lin.ee/81xzDTM