เทคนิคสูบสลับเครื่อง KS KURVE & RELX INFINITY

เวลาเราจะเลือกบุหรี่ไฟฟ้าคู่ใจสักเครื่องหนึ่ง หลายคนอาจจะใช้เวลาตัดสินใจนาน กลับไปกลับมาว่า บุหรี่ไฟฟ้ายี่ห้อไหนที่ดีที่สุดกันนะ ซึ่งความจริงการสูบ POD นั้นไม่มีสูตรตายตัวว่าเครื่องรุ่นไหนดีที่สุด มีแต่เหมาะสมกับคุณที่สุด และเทคนิคอีกข้อหนึ่งที่หลายคนอาจะไม่รู้คือ การใช้ POD ที่ดีที่สุดคือการใช้งานบุหรี่ไฟฟ้า ks pod สองเครื่องสลับกันจะช่วยยืดอายุการใช้งานออกไปได้นั่นเอง

เทคนิคนี้หลายคนอาจสงสัยว่าจะซื้อบุหรี่ไฟฟ้าให้สิ้นเปลืองทำไมเยอะแยะ แต่ความจริงแล้วเทคนิคนี้เป็นสิ่งที่สายสูบหลายคนนิยมทำเพราะจะช่วยให้เครื่องบุหรี่ไฟฟ้าไม่ทำงานหนักจนเกินไป รวมถึงยืดอายุการใช้งานของแบตเตอรี่เพราะไม่ต้องชาร์จบ่อยๆ หรือเสี่ยงต่อการใช้งานจนแบตหมดเกลี้ยงแล้วค่อยมาชาร์จ ซึ่งนั่นก็คือสาเหตุหนึ่งที่ทำให้อายุการใช้งานของบุหรี่ไฟฟ้าสั้นลงด้วย

นอกจากนี้การสูบสลับเครื่องยังช่วยให้คุณแก้ปัญหาการลืมบุหรี่ไฟฟ้า ks pod ไว้ในที่ต่างๆ โดยคุณจะสามารถแบ่งการใช้งานบุหรี่ไฟฟ้าได้ง่ายขึ้น เช่น พก Relx Infinity  ไว้ที่บ้าน และพก KS KURVE ไว้ในรถหรือพกพาออกไปข้างนอกเพราะมีแบตเตอรี่อึดกว่าก็เป็นทางเลือกที่น่าสนใจที่ KS POD ขอแนะนำให้ลองไปปรับใช้กั

KS KURVE & RELX INFINITY 

หากคุณจะลองทดลองสูบแบบสลับเครื่องเราขอแนะนำคู่หู KS Kurve และ RELX INFINITY  เพราะถือว่าเป็นบุหรี่ไฟฟ้าตัวท็อปจากทั้ง 2 ค่าย ที่จะช่วยให้คุณได้สัมผัสประสบการณ์การสูบและการเลิกบุหรี่ที่แตกต่างกัน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องรสชาติของน้ำยาที่บางครั้งมีใน KS Kurve แต่ไม่มีใน Relx INFINITY หรือมีใน Relx INFINITY แต่ไม่มีใน KS Kurve รวมถึงฟีลสูบที่แตกต่างกัน ความรู้สึกในการดึงควันจะมีความหลากหลายมากขึ้น รวมไปถึงดีไซน์และสีสันที่คุณสามารถสลับใช้ได้แบบไม่มีเบื่อ

สั่งซื้อคู่หูบุหรี่ไฟฟ้า KS Kurve และ RELX INFINITY  ได้แล้ววันนี้ แล้วมาเพลิดเพลินไปกับการสูบบุหรี่ไฟฟ้าแบบไร้ขีดจำกัดไปพร้อมกับเรากันนะคะ

สอบถามรายละเอียดเครื่อง บุหรี่ไฟฟ้า ks pod / Relx Infinity / Relx ZERO / KS POD CLASSIC / KS Kurve / KS Quik และ Jues Pod กับ KS POD หรือสอบถามโปรโมชั่นส่งฟรี ส่งด่วนได้แล้ววันนี้ เพียงคลิก @@@@