เปิดกรุ KS KARDINAL STICK รุ่นไหนสูบแล้วปังสุด

หากย้อนกลับไปเมื่อสักหลายปีก่อนชื่อของ KS KARDINAL STICK จะถือว่าเป็นน้องใหม่สำหรับวงการบุหรี่ไฟฟ้าที่ผลิต CLOSE POD SYSTEM ออกมาเป็นทางเลือก ไม่ได้หวือหวา หรือโดดเด่นจนครองตลาดมากมายนัก แต่ด้วยมุมมองหลายๆ อย่างและตัวสินค้าที่ปล่อยออกมาก็ต้องถือว่ามีความน่าสนใจและน่าจับตามองอยู่ไม่น้อย

ซึ่งหลักจากการ KS KARDINAL STICK รุ่นแรกหรือ KS V.1 ในปี 2019 ที่สามารถใช้หัวน้ำยาร่วมกับ RELX ZERO ได้ก็ถือเป็นการขโมยซีนที่แสบสันไม่เบา ตามมาด้วยเปิดตัวของ KS KURVE ในช่วงต้นปี 2021 กับรุ่นเรือธงนี้ต้องบอกว่าทำได้ดีเยี่ยมเพราะมีการพัฒนา

ระบบชิปให้สามรถทำควันสูบได้เร็วและสมูทขึ้น รวมถึงระบบกันรั่วซึมมากขึ้น 12 ชั้น จึงทำให้ KS KURVE ถือเป็นบุหรี่ไฟฟ้ารุ่นท็อปของวงการ CLOSE POD SYSTEM เลยทีเดียว นอกจากนี้ KS KARDINAL STICK จะผลิตไลน์สินค้าออกมาหลากหลายเพื่อตอบโจทย์แฟนๆ บุหรี่ไฟฟ้า ครองใจสิงห์อมควันที่มีสไตล์การสูบแตกต่างกันออกไป ซึ่งวันนี้เราได้รวบรวมมาให้คุณผู้อ่านดูกันแล้ว

KS KARDINAL STICK [KS KARDINAL V.1] : รุ่นแรกสุดของ KS KARDINAL ที่มีน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าให้เลือกสรรมากมาย มีตัวเครื่องขนาดใหญ่กระชับมือพร้อมระบบกันสั่น หากใครต้องการซื้อ POD บุหรี่ไฟฟ้าราคาถูก KS KARDINAL รุ่นนี้ถือเป็นรุ่นที่ถูกที่สุดในขณะนี้เลยทีเดียว

KS KURVE : บุหรี่ไฟฟ้ารุ่นเรือธงที่ดีที่สุดของ KS KARDINAL ด้วยนวัตกรรมล้ำสมัยก่อน ใช้วัสดุเกรดพรีเมี่ยมมีสีสันให้เลือกมากมาย ให้สัมผัสนุ่มละมุน แต่แน่น พร้อมเทคโนโลยีสุดล้ำครบทุกองค์ประกอบ ไม่ว่าจะเป็น ชิป แบตเตอรี่ หัวน้ำยา ระบบคอยล์เซรามิคที่ทำให้สูบเสถียรมากที่สุด หากใครต้องการครอบครองบุหรี่ไฟฟ้าที่ดีที่สุด KS KURVE คือรุ่นที่ตอบโจทย์ที่สุด

KS XENSE : บุหรี่ไฟฟ้ารุ่นจิ๋วแต่แจ๋วจาก KS KARDINAL จุดเด่นของบุหรี่ไฟฟ้ารุ่นนี้คือคอยล์ที่แตกต่างกัน KS KURVE โดย KS XENSE จะใช้เป็นคอยล์สำลีทำให้ได้ฟีลสูบที่ชุ่ม นุ่ม และละมุนมากกว่า มีความคล้ายและใกล้เคียงกับ KS KURVE เรียกว่าเป็นรุ่นรองท็อปเลยก็ว่าได้ แถมหัวน้ำยายังมีราคาถูกกว่าทำให้ KS XENSE เป็นอีกหนึ่งรุ่นที่น่าสนใจไม่แพ้กัน

 KS QUIK : รุ่นนี้เหมาะสำหรับมือใหม่หัดสูบที่อยากทดลองสูบบุหรี่ไฟฟ้า แต่ยังไม่แน่ใจรสชาติ หรือสิงห์อมควันที่มีเครื่องหลักอยู่แล้วอยากซื้อเพิ่มเติม ติดรถ ติดกระเป๋าเอาไว้ โดย KS QUIK คือบุหรี่ไฟฟ้าแบบใช้แล้วทิ้ง ไม่ต้องชาร์จแบต มีราคาถูก แต่ให้ควันสัมผัสใกล้เคียงกับรุ่นปกติ แต่มีความแน่นน้อยกว่า สามารถใช้สูบเสริมหรือสูบแก้ขัดได้ อย่างไม่เสียรสชาติ แถมยังมีราคาถูกเหมาะแก่การซื้อตุนไว้อีกด้วย

KS KRISTAL : นอกจากบุหรี่ไฟฟ้าแบบ CLOSE POD SYSTEM แล้ว KS KARDINAL ยังเอาใจสาย VAPE ผลิต น้ำบุหรี่ไฟฟ้ามาให้เลือกสูบอีกหลากหลายรรสชาติด้วยกัน ดังนั้นใครแป็นสายบุหรี่ไฟฟ้าแบบ VAPE ไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง

มาเป็นส่วนหนึ่งกับครอบครัว KS KARDINAL ด้วยกัน พร้อมสอบถามรายละเอียดบุหรี่ไฟฟ้ารุ่นต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น POD / Relx Infinity / Relx ZERO / KS Kardinal Stick / KS Kardinal KURVE กับ KS PODS เพื่อช่วยคุณเลิกบุหรี่ พร้อมสอบถามโปรโมชั่นส่งฟรี ส่งด่วนได้แล้ววันนี้ เพียงคลิก https://lin.ee/81xzDTM