บุหรี่ไฟฟ้าใช้แล้วทิ้ง ของมันดีจริงมั้ย

ช่วงหลังมานี้ต้องบอกเลยว่าบุหรี่ไฟฟ้าใช้แล้วทิ้งนั้นมาแรงไม่เบาเลยทีเดียว โดยเฉพาะการเปิดตัวบุหรี่ไฟฟ้าใช้แล้วทิ้งจากค่ายใหญ่อย่าง KS Kardinal กับผลิตภัณฑ์ KS Quik 800 และ KS QUIK 2000 ที่เรียกเสียงฮือฮาไม่น้อยเลยทีเดียว 

ซึ่งในความเป็นจริงแล้ว บุหรี่ไฟฟ้าใช้แล้วทิ้งไม่ใช่สิ่งใหม่ในวงการบุหรี่ไฟฟ้าแต่อย่างใด แต่ความจริงแล้วกลับเป็นไอเท็มที่สายสูบและสิงห์อมควันตัวจริงในยุคบุกเบิกนั้นย่อมคุ้นเคยกันดีด้วยซ้ำ โดยในยุคแรกๆ นั้นบุหรี่ไฟฟ้าแบบใช้แล้วทิ้ง มีการผลิตและใช้งานอยู่ในวงแคบ เนื่องจากไม่ได้รับความนิยมเท่าที่ควร

สาเหตุก็เพราะว่าการพัฒนารสชาติและกลิ่นยังทำได้ไม่ดีนัก  เพราะการพัฒนาบุหรี่ไฟฟ้าแบบใช้แล้วทิ้ง นั้นต้องใช้วัสดุที่มีราคาไม่แพงนักแต่มีคุณภาพดี เพื่อให้สามารถใช้แล้วโยนทิ้งได้ทันที รวมถึงต้องควบคุมคุณภาพให้ได้มาตรฐาน กลิ่นไม่ผิดเพี้ยน รสชาติยังคงชัดจัดเต็ม รวมถึงเทคโนโลยีเรื่องแบตเตอรรี่ที่ต้องออกแบบมาให้ใช้เพียงพอตลอดระยะเวลาการใช้งาน ซึ่งถือว่าเป็นโจทย์ที่ยากไม่น้อยเลยทีเดียว

ในช่วงหลังมานี้ทางค่ายๆ ต่างๆ ก็ได้มีการหยิบเอาไอเท็มเก่านี้ขึ้นมาตีโจทย์ให้แตกอีกครั้งซึ่งการกลับมากับไอเท็ม KS QUIK 800 และ KS QUIK 2000 ของทาง KS Kardinal ต้องบอกเลยว่าทำได้ดีทีเดียว โดยทาง KS Kardinal ได้เลือกที่จะหยิบเอาคอยล์สำลีเข้ามาใส่ ซึ่งจุดดีของคอยล์แบบสำลีนั้นคือเรื่องของรสชาติและกลิ่นที่ชัด

เพราะตัวคอยล์จะพันไปด้วยสำลีทำให้สามารถซึมซับน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าได้ ทำให้เกิดความรู้สึกนุ่ม ชุ่มคอ แต่ข้อเสียของคอยล์สำลีนั้นคือดูแลรักษายากเมื่อใช้งานไปนานๆ อาจมีการเสียได้ง่าย ซึ่งปัญหานี้จะหมดไปเมื่อถูกนำมาใช้งานแบบ Portable POD หรือบุหรี่ไฟฟ้าแบบใช้แล้วทิ้งนั่นเอง จบปัญหาข้อจำกัดเรื่องการใช้งานไปนานๆ แล้วเสียได้อย่างเพอร์เฟค

นอกจาก KS QUIK 800 และ KS QUIK 2000 ที่เพิ่งเปิดตัวไปแล้วจริงๆ แล้วบุหรี่ไฟฟ้าแบบใช้แล้วทิ้งในตลาดยังมีอีกหลายเจ้า เช่น Smok  หรือ Relx NANO เป็นต้น แต่ก็ยังไม่มีบุหรี่ไฟฟ้าเจ้าไหนที่จัดเต็มปริมาณน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้ามาให้เยอะ สเถียร แลรสชาติดีได้เทียบเท่า KS QUIK รวมถึงราคาที่เข้าถึงง่าย เพียง 290 บาทสำหรับรุ่นใหญ่อย่าง KS QUIK 2000 เท่านั้น

เรียกได้ว่าบุหรี่ไฟฟ้าแบบใช้แล้วทิ้งนั้นถือว่าคุ้มค่า คุ้มราคาและตอบโจทย์สายสูบกันไปไม่น้อย มาสั่งซื้อ เครื่องบุหรี่ไฟฟ้าแบบใช้แล้วทิ้งและ เครื่องบุหรี่ไฟฟ้าแบบ CLOSE POD SYSTEM ต่างๆ อาทิ Relx Infinity / JUES / Relx ZERO / KS Lite / KS Kardinal Stick / KS Kardinal KURVE / KS XENSE / KS QUIK กับ KS PODS เพื่อช่วยคุณเลิกบุหรี่ พร้อมสอบถามโปรโมชั่นส่งฟรี ส่งด่วนได้แล้ววันนี้ เพียงคลิก https://lin.ee/81xzDTM