เลิกบุหรี่! บุหรี่ไฟฟ้าช่วยได้จริงหรือไม่ ?

อยากเลิกบุหรี่ ลองสูบบุหรี่ไฟฟ้าดีไหม ?

บุหรี่ไฟฟ้าช่วยเลิกบุหรี่ได้จริงหรือ ?

เลิกบุหรี่จริงด้วยบุหรี่ไฟฟ้าใช้เวลานานแค่ไหน?

หากคุณเป็นคนหนึ่งที่กำลังอยากเลิกบุหรี่และเกิดคำถามเหล่านี้ ว่าบุหรี่ไฟฟ้าสามารถทดแทนการสูบบุหรี่จริงได้มากน้อยแค่ไหน วันนี้เราจะพามาดูกันว่า บุหรี่ไฟฟ้ามีวิธีการทำงานอย่างไร และสามารถช่วยสิงห์อมควันทั้งหลายให้วางมือจากบุหรี่จริงได้อย่างไรกันบ้าง! 

ผู้สูบกว่า 90 เปอร์เซ็นถึงเลิกบุหรี่จริงได้ภายใน 3 วันเท่านั้น

ผลสำรวจนี้ได้รับการยืนยันจากผู้ใช้จริงไม่ว่าจะเป็นลูกค้าของ KS POD หรือที่อื่นๆ ซึ่งข้อดีของบุหรี่ไฟฟ้านั้นก็มีอยู่หลายสาเหตุด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของปริมาณนิโคตินหรือข้อดีเรื่องบุคลิกภาพ ที่ไม่ต้องกังวลว่าคนอื่นจะคิดอย่างไรกับคนสูบบุหรี่ไฟฟ้า นี่จึงเป็นสาเหตุว่าทำไมบุหรี่ไฟฟ้าถึงช่วยเลิกบุหรี่ได้จริง 

  • บุหรี่ไฟฟ้าช่วยให้คุณได้รับนิโคตินในปริมาณเท่าที่จำเป็น :  หัวน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าหนึ่งหัว มีปริมาณนิโคตินอยู่ที่ 3-5% คิดเป็น 60 มิลลิกรัม ซึ่งเราใช้เวลานานนับสัปดาห์กว่าจะสูบบุหรี่ไฟฟ้าหรือ POD ให้หมดหัว ต่างจากบุหรี่จริงที่มีนิโคตินสูงถึง 13 – 20 มิลลิกรัม ซึ่งเราสูบครั้งหนึ่ง 1-2 ตัว เทียบกันแล้วจะเห็นได้ว่าบุหรี่จริงให้นิโคตินสูงกว่าแบบเห็นๆ
  • บุหรี่ไฟฟ้ามีกลิ่นที่หอมกว่า : สาเหตุส่วนหนึ่งที่คนหันมาลองสูบบุหรี่ไฟฟ้าก็เป็นเพราะว่า บุหรี่ไฟฟ้ามีรสชาติให้เลือกหลากหลาย ไม่ทิ้งกลิ่นติดตัวและกลิ่นปากอันไม่พึงประสงค์ให้รำคาญใจอีกด้วย
  • บุหรี่ไฟฟ้าพกพาและหาซื้อง่าย : จริงอยู่ที่สมัยก่อนบุหรี่จริงสามารถหาได้ตามร้านสะดวกซื้อทั่วไปต่างบุหรี่ไฟฟ้าที่มีความยุ่งยากในการใช้และการสั่งซื้อ แต่ในปัจจุบันที่บุหรี่ไฟฟ้าแพร่หลายออกไปมาก ทำให้เราสามารถหาซื้อ
  • บุหรี่ไฟฟ้าผ่านการสั่งซื้อจากร้านค้าชั้นนำและไว้ใจได้ ภายใน 3-4 ชั่วโมงเท่านั้น รวมถึงบุหรี่ไฟฟ้ายังพกพาง่ายมีรูปทรงสวยงามและมีขนาดกระทัดรัด ต่างจากบุหรี่จริง ซึ่งนี่ก็คือจุดเด่นของบุหรี่ไฟฟ้าที่ช่วยเสริมบุคลิกภาพได้นั่นเอง

สอบถามรายละเอียดเครื่อง บุหรี่ไฟฟ้า ks pod / Relx Infinity / Relx ZERO / KS POD CLASSIC / KS Kurve / KS Quik และ Jues Pod กับ KS POD หรือสอบถามโปรโมชั่นส่งฟรี ส่งด่วนได้แล้ววันนี้ เพียงคลิก @@@@