เอาใจคนงบน้อย บุหรี่ไฟฟ้าราคาไม่เกิน 300

ถ้าคุณเกิดอยากเลิกบุหรี่จริงแล้วหันมาเป็นสายบุหรี่ไฟฟ้า แต่ไม่รู้จะเริ่มยังไง วันนี้ KS PODS จัดให้กับ บุหรี่ไฟฟ้าราคาไม่แรงสำหรับคนงบน้อย ที่อยากทดลองสูบบุหรี่ไฟฟ้ากันครับ 

โดยสำหรับมือใหม่ที่อยากเลิกบุหรี่ด้วยการเริ่มสูบบุหรี่ไฟฟ้า อาจต้องปรับตัวสักเล็กน้อย ทั้งในเรื่องกลิ่น รสชาติน้ำยา การดูแลรักษาต่างๆ ซึ่งวิธีที่ง่ายที่สุดสำหรับการเริ่มต้นบุหรี่ไฟฟ้าคือการทดลองบุหรี่ไฟฟ้าแบบใช้แล้วทิ้งหรือ Disposable POD ดูก่อน

KS QUIK : บุหรี่ไฟฟ้าแบบใช้แล้วทิ้งจากค่ายใหญ่ KS Kardinal ที่เปิดตัวได้ปังแบบไม่เสียชื่อค่ายกับบุหรี่ไฟฟ้าหน้าตาพรีเมี่ยมสวยงาม ไม่เหมือนบุหรี่ไฟฟ้าแบบใช้แล้วทิ้งทั่วไป พ่วงมาด้วยเทคโนโลยีระดับ KS Kardinal แต่มีจุดเด่นที่คอยล์แบบสำลีที่เพิ่มความชุ่มคอ นุ่มนวล สูบแล้วฟินลอยไปกับความสุดแสนละมุน นอกจากนี้ KS QUIK ยังเป็นบุหรี่ไฟฟ้าแบบใช้แล้วทิ้งที่มีรสชาติให้เลือกหลากหลาย ราคาเพียง 290 บาทเท่านั้น

SMOK PROBAR : หากใครรเป็นสาย VAPE คงคุ้นเคยกันดีกับยี่ห้อ SMOK ซึ่งเขาได้ออก SMOK PROBAR หรือพอตรูปแบบใช้แล้วทิ้ง รูปลักษณ์ของตัว POD มีสีสันสดใส บรรจุน้ำยามาให้ 5.2ml พร้อมกับแบตเตอรี่ในตัว ซึ่งสำหรับตัว SMOK PROBAR นี้

คุณควรรีบสูบบาลานซ์การสูบกับแบตเตอรี่ให้พอดี เพราะมีโอกาสที่แบตจะหมดก่อนที่จะใช้น้ำยาหมดได้ แต่โดยรวมแล้ว SMOK PROBAR ก็ยังถือว่าคุ้มค่าแก่การใช้งานสำหรับราคาไม่ถึง  300 บาทอยู่ดี

BalMY : อีกหนึ่งรุ่นจิ๋วที่อยากแนะนำในวันนี้คือ BalMY บุหรี่ไฟฟ้าแบบใช้แล้วทิ้งที่ราคาเริ่มเพียง 100 ต้นๆ เท่านั้น ซึ่งราคี่ถูกนั้นแลกมากับน้ำยาขนาด 200 Puff เรียกว่าพอสูบให้หายอยากได้ ที่สำคัญยังมีขนาดเล็กพกพาสะดวกไม่กินพื้นที่ แต่อาจได้ฟีลสูบไม่แน่นเท่า KS QUIK ที่เป็นเทคโนโลยีเฉพาะของ KS KArdinal ได้ แต่หากใครที่มีงบน้อยๆ จัด BalMY ก็เป็นสิ่งที่ตอบโจทย์สายสูบกับบุหรี่ไฟฟ้ารุ่นจิ๋วนี้ได้ดีทีเดียว

เลือกบุหรี่ไฟฟ้าพกพาง่าย ใช้แล้วทิ้ง สำหรับมือใหม่หัดสูบ สั่งซื้อบุหรี่ไฟฟ้าราคาไม่ถึง 300 บาทเลือก KS QUIK / Relx Infinity / Relx ZERO / KS Kardinal Stick / KS Kardinal KURVE กับ KS PODS เพื่อช่วยคุณเลิกบุหรี่ พร้อมสอบถามโปรโมชั่นส่งฟรี ส่งด่วนได้แล้ววันนี้ เพียงคลิก https://lin.ee/81xzDTM