ก้าวเข้าสู่ปี 2022 ได้เวลาบุหรี่ไฟฟ้า หมดเวลาบุหรี่จริง !

เข้าสู่ปี 2022 แล้วได้เวลาหรือยังสำหรับการเลิกบุหรี่!!!

แม้หลายคนจะบอกว่าการเลิกบุหรี่ไม่ใช่เรื่องง่ายแต่ความจริงแล้วการเลิกบุหรี่ไม่ใช่เรื่องยากที่ใกล้เกินเอื้อม  แค่ต้องรู้วิธีและมีไอเท็มตัวช่วยที่สามารถช่วยให้การเลิกบุหรี่ที่มีการเผาไหม้และสารพิษกว่า 4,000 ชนิดนั้นเลิกขาดได้แบบถาวร

ขั้นที่ 1 : อันดับแรกนั้นที่คุณต้องทำคือค้นหาแรงจูงใจหรือแรงบันดาลใจที่สามารถช่วยคุณได้ ลองนึกดูเล่นๆ กันดีกว่าว่าสาเหตุอะไรที่ทำให้คุณต้องการเลิกสูบบุหรี่  ไม่ว่าจะเป็นต้องการที่จะเลิกเพราะความเสี่ยงต่อสุขภาพ? หรือเพราะมันแพงเหลือเกินกับภาษีบุหรี่ที่ขึ้นไม่หยุดหย่อน? หรือเพราะมันมีกลิ่นไม่ดีทำให้เสียบุคลิกภาพ? เมื่อได้คำตอบแล้วก็ใช้สิ่งนั้นเป็นแรงจูงใจและค่อยหาตัดสินใจว่าวิธีใดจะช่วยคุณเลิกบุหรี่ได้แบบเห็นผลมากที่สุด

ขั้นที่ 2 : ต่อไปให้เริ่มเลิกบุหรี่ทีละน้อยเพื่อให้ร่างกายของคุณชินกับปริมานิโคตินในเลือดที่ลดลง เริ่มต้นง่ายๆกับการตั้งใจเลิกบุหรี่ได้วันละหนึ่งมวนซึ่งดีกว่าการถอนบุหรี่แบบกระทันทันเพราะจะมีเอฟเฟกต์จากการถอนนิโคตินตามมา อีกทั้งการเลิกบุหรี่แบบเห็นผลนั้นคุณต้องการเวลาในการปรับตัว เพราะจะมีอาการอื่นๆ เข้ามาแทรก เช่น ความอยากอาหารหรือเพิ่มขึ้น หงุดหงิดงุ่นง่าน เป็นต้น ซึ่งในขั้นตอนนี้หากร่างกายไม่สามารถรับกับการเปลี่ยนแปลงได้ คุณอาจต้องใช้ตัวช่วยอย่างบุหรี่ไฟฟ้ามาช่วยถอนนิโคติน โดยบุหรี่ไฟฟ้าจะทำการจ่ายนิโคตินทีละเล็กละน้อย ให้ร่างกายไม่รู้สึกลงแดง และสามารถใช้ชีวิตต่อไปได้

ขั้นที่ 3 : เมื่อคุณเริ่มลดปริมาณนิโคตินได้แล้วก็ถึงเวลาของการปรับวิถิชีวิตหาแอคทิวิตี้ทดแทนเพื่อเบี่ยงเบนความสนใจ เช่นจากเดิมเคยสูบบุหรี่แก้เครียดก็ให้หันมาเล่นกีฬาทดแทน เพราะการเล่นกีฬาก็เป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยให้สุขภาพคุณแข็งแรงสู้กับนิโคตินได้ รวมการปรับอาหารการกิน เน้นผลไม้มีรสเปรี้ยวและผักใบเขียวมากขึ้นจะช่วยให้ขั้นที่ 3 ของคุณบรรลุไปได้ด้วยดี

ขั้นที่ 4 : ขั้นนี้คือเรื่องของการฝึกจิตใจเพราะอาการทางร่างกายสามารถเยียวยาได้ด้วยบุหรี่ไฟฟ้าแล้ว รวมถึงร่างกายยังเริ่มชินกับปริมาณนิโคตินที่น้อยลงอีกต่างหาก คราวนี้คุณอยากจะเลิกบุหรี่แบบขาด 100% ก็สามารถทำได้ง่ายขึ้น รวมถึงบุหรี่ไฟฟ้าที่แม้ตอนนี้คุณจะได้รับนิโคตินที่น้อยมากอยู่แล้วหากอยากสามารถเลิกบุหรี่ไฟฟ้าก็สามารถทำได้ง่ายกว่าบุหรี่จริง

ปรึกษาวิธีการเลิกบุหรี่จริงกับทีมงานของเรา และสั่งซื้อเครื่อง KS XENSE / KS QUIK / Relx Infinity / Relx ZERO / KS Kardinal Stick / KS Kardinal KURVE กับ KS PODS เพื่อช่วยคุณเลิกบุหรี่ พร้อมสอบถามโปรโมชั่นส่งฟรี ส่งด่วนได้แล้ววันนี้ เพียงคลิก https://lin.ee/81xzDTM