3 รสชาติโดนใจ ต้องยกให้บุหรี่ไฟฟ้าใช้แล้วทิ้ง KS QUIK 2000 

หลังจากที่ KS Kardinal เปิดตัวบุหรี่ไฟฟ้าแล้วใช้แล้วทิ้งทั้ง 2 รุ่นอย่าง KS QUIK 2000 และ KS QUIK 800 กันไปเป็นที่เรียบร้อย บอกเลยว่ากระแสตอบรับของเจ้าไอเท็มใหม่นี้มาแรงแบบฉุดไม่ไหว โดยเฉพาะพี่ใหญ่ KS QUIK 2000 ที่ดีกรีความปังกับถังน้ำยาขนาดใหญ่ใช้งานได้ถึง 2,000 คำ หรือ 2,000 Puff กับราคา 300 บาท มีทอนนั้น

เรียกว่าคุ้มค่าคุ้มราคาทุกคำที่สูบเสียจริงๆ โดยเฉพาะความโดดเด่นเรื่องน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า ที่เราเคยกล่าวไปแล้วว่าด้าน KS QUIK 800 นั้นจะเน้นหนักไปที่รสชาติน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าพื้นฐาน รุ่นยอดนิยมแต่ฝั่ง KS QUIK 2000 นั้นจะมีความแปลกใหม่

มีรสชาติหลากหลายน่าลองมากกว่า ซึ่งวันนั้นหากใครที่ยังตัดสินใจไม่ได้ว่าจะไปฟินกับตัวไหนดี วันนี้ ขอจัดเต็ม 3 รสชาติจากบุหรี่ไฟฟ้า KS QUIK 2000 มาฝากกันครับ

GUAVA : รสชาติฝรั่งนี้ เชื่อว่าหลายคนคงเคยได้ลองน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าจากบุหรี่ไฟฟ้าระบบซิสเต็มในจำพวก Relx Infinity มาแล้ว บอกเลยว่าใน KS QUIK 2000 นี้มีความแตกต่างไปอย่างเห็นได้ชัด หากเปรียบเทียบให้เห็นรสชาติฝรั่งแบบเดิมๆ จะค่อนข้างมีกลิ่นที่จางกว่า ไม่เน้นหวาน แต่ในน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้ารสชาติฝรั่งบน KS QUIK 2000 นี้ จะให้ความหวานฉ่ำ กลิ่นชัด เหมือนฝรั่งที่สุกงอมเต็มที่ และได้ความฉ่ำมากขึ้นไปอีกหลายเท่าตัวเลยทีเดียว

 CUSTARD PUDDING : อีกหนึ่งกลิ่นยอดนิยมบน KS QUIK 2000 กับคัสตาร์ดพุดดิ้ง ที่แค่ฟังชื่อก็สัมผัสได้ถึงความหวาน จนหลายคนขยาดไม่กล้า แต่ความจริงแล้ว CUSTARD PUDDING จะให้กลิ่นและรสชาติที่ลงตัวไม่หวานบาดคอ แต่มีติดกลิ่นปลายวนิลลาให้ฟีลเหมือนกินพุดดิ้งหวานอร่อย กลิ่นชัดจัดเต็มแต่ออกแบบมาได้พอดี สามารถสูบได้เพลินๆ งานนี้เรียกได้ว่าใครเป็นสายหวานและต้องการสชาติแปลกใหม่ เราขอท้าให้คุณลองกับ รสชาติ CUSTARD PUDDING นี้เลย

COLA LEMON : น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้ารสชาตินี้จะมีความแตกต่างออกไปเล็กน้อยเพราะบน KS QUIK 2000 นั้นมักทำให้เรานึกถึงขนมหรือผลไม้รสชาติหวาจัด แต่บนรสชาต COLA LEMON นี้จะชวนให้คุณเพลิดเพลินไปกับการ Mix and Match ที่ลงตัวของโคล่าและเลม่อน

รสชาติเหมือนขนมที่ซ่า เปรี้ยว และหวาน ได้กลิ่นเลม่อนชัดมาก มาพร้อมกับความเย็นเล็กน้อยช่วยตัดเลี่ยนได้ดี เหมือนกินน้ำอัดลมชื่นใจๆ สักแก้ว เลยทีเดียว

สัมผัสรสชาตินุ่มละมุน หวานชื่นใจบน KS QUIK 2000 พร้อมสั่งซื้อเครื่องบุหรี่ไฟฟ้า CLOSE POD SYSTEM ต่างๆ อาทิ Relx Infinity / JUES / Relx ZERO / KS Lite / KS Kardinal Stick / KS Kardinal KURVE / KS XENSE / KS QUIK กับ KS PODS เพื่อช่วยคุณเลิกบุหรี่ พร้อมสอบถามโปรโมชั่นส่งฟรี ส่งด่วนได้แล้ววันนี้ เพียงคลิก https://lin.ee/81xzDTM