3 สัญญาณเตือนที่บอกว่าบุหรี่ไฟฟ้าของคุณอาจเริ่มเก่า

เผลอแปปเดียวคุณอาจไม่รู้ตัวว่าตัวคุณได้ก้าวเข้ามาในวงการบุหรี่ไฟฟ้าอย่างเต็มตัวกันสักพักแล้ว รวมถึงบุหรี่ไฟฟ้าในมือคุณอาจถูกใช้งานมานานแรมปีกันใช่มั้ยล่ะ แม้ว่าบุหรี่ไฟฟ้าในมือคุณยังสามารถใช้งานได้ดี แต่แน่นอนว่านาทีแรกที่บุหรี่ไฟฟ้ามาถึงมือคุณกับในตอนนี้ ย่อมมีประสิทธิภาพที่ลดลงตามกาลเวลา

รวมถึงในที่นี้มีใครในที่นี้เริ่มเห็นอาการงอแงของบุหรี่ไฟฟ้าของตัวเองกันบ้าง ซึ่งแน่นอนว่าแม้ว่าบุหรี่ไฟฟ้าของคุณอาจยังไม่ถึงเวลาต้องเปลี่ยน แต่อย่าลืมลองเช็คสัญญาณเตือนกันดูหน่อยดีกว่าบุหรี่ไฟฟ้าของคุณอาจเริ่มเก่าแล้วหรือยัง?

  1. มีการใช้งานนานเกินกว่า 1 ปี : แน่นอนว่าบุหรี่ไฟฟ้าอายุงาน 1 ปีนั้นยังใช้งานได้ดีอยู่ แต่อายุของแบตเตอรี่ของบุหรี่ไฟฟ้าแบบ Close Pod System นั้นไม่ได้ถูกเปลี่ยนบ่อยๆ ทำให้แบตเตอรี่อาจเริ่มมีปัญหา โดยเฉพาะใครที่ใช้งานหนักๆ และมีการชาร์จแบตเตอรี่บ่อยๆ ให้ลองสังเกตระยะเวลาใช้งานดู รวมถึงวิธีที่ทำให้แบตเตอรี่สามารถใช้งานได้นานคือเริ่มชาร์จเมื่อสัญญาณไฟแดงขึ้นทันที เพราะแปลว่าแบตยังมีเหลืออยู่ และชาร์จให้เต็มในรอบเดียว รวมถึงไม่ชาร์ตแบตเตอรี่ค้างคืนไว้จึงจะดีที่สุด
  2. น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าเริ่มมีกลิ่นไหม้เมื่อใช้งานไปนานๆ : ปัจจัยที่ทำให้น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้ามีกลิ่นไหม้นั้นมีหลายอย่างด้วยกัน ในบุหรี่ไฟฟ้ารุ่นเก่าๆ นั้น จะไม่มีระบบป้องกันน้ำยารั่วซึม ทำให้น้ำยายาบุหรี่ไฟฟ้ารั่วไหลและไหม้ได้ โดยกลิ่นไหม้ของบุหรี่ไฟฟ้านั้นเกิดจากการดึงควันที่ไม่สมบูรณ์แบบเพราะมีสิ่งกีดขวาง ความร้อนที่มากเกินไปหรือคราบน้ำยาที่อุดตัน ดังนั้น คุณควรเช็คให้ดีว่าอุปกรณ์ของคุณเริ่มเสื่อมถอยหรือยังและป้องกันด้วยการเครื่องบุหรี่ไฟฟ้ารุ่นใหม่ที่มีระบบป้องกันการรั่วซึมรองรับไว้จึงจะดีกว่า
  3. ทำตกบ่อย หรือมีการทำตกน้ำ : ปัญหาเครื่องเก่าในข้อดี แม้จะดูเป็นปัญหาภายนอกเรื่องการใช้งานที่อาจมีการตกหล่นหรือชำรุดเปนปกติ แต่การใช้งานเครื่องโดยไม่รักษาสภาพภายนอกไว้จะส่งผลให้เครื่องเยินเร็ว และไม่เพียงแต่วัสดุภายนอกจะถลอดปอกเปิกเท่านั้น แต่การทำตกหล่นจะส่งผลถึงระบบชิปภายใน เสียได้เร็วขึ้น โดยเฉพาะการทำตกน้ำที่หลายคนมักไม่ระวัง เพราะคิดว่าบุหรี่ไฟฟ้ากันน้ำได้ แต่ความจริงแล้วการชอตน้ำของบุหรี่ไฟฟ้านั้นเกิดขึ้นอยู่บ่อยๆ ดังนั้นเมื่อเครื่องภายนอกเริ่มเก่าแล้วแปลว่าระบบภายในบุหรี่ไฟฟ้าของคุณนั้นก็กำลังเสื่อมถอยด้วยเช่นกัน

ใครที่สังเกตบุหรี่ไฟฟ้าในมือและเห็นเครื่องหมดสภาพแล้ว  มาเปิดประสบการณ์บุหรี่ไฟฟ้าแบบใหม่ๆ ไปกับเครื่องบุหรี่ไฟฟ้ากับเรา เพียงสั่งซื้อเครื่องบุหรี่ไฟฟ้า CLOSE POD SYSTEM ต่างๆ อาทิ Relx Infinity / JUES / Relx ZERO / KS Lite / KS Kardinal Stick / KS Kardinal KURVE / KS XENSE / KS QUIK กับ KS PODS เพื่อช่วยคุณเลิกบุหรี่ พร้อมสอบถามโปรโมชั่นส่งฟรี ส่งด่วนได้แล้ววันนี้ เพียงคลิก https://lin.ee/81xzDTM