3 เทคนิค แก้บุหรี่ไฟฟ้าไม่ให้ตัน!

บุหรี่ไฟฟ้าหัวน้ำยาตันอีกแล้ว !

นี่คือปัญหาที่เหล่าสิงห์อมควันหลายคนถึงกับต้องกุมขมับเมื่อพบเจอกับปัญหาน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าอุดตัน เพราะนอกจากจะเสียเวลาในการแก้ปัญหา ชวนหงุดหงิดใจ เสียเงินในการเปลี่ยนหัวน้ำยาใหม่ รวมถึงเสียความรู้สึกและขัดฟีลในการสูบที่ต่อเนื่อง ดังนั้นเราสามารถแก้ไขปัญหาเบื้องต้นได้ด้วยตัวเองก่อน เพื่อป้องกันไม่ให้บุหรี่ไฟฟ้าตัน!!!

1.ถอดหัวน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าเมื่อไม่ใช้งาน : สาเหตุหนึ่งของที่หัวน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าตันคือการรั่วซึมออกมาจนน้ำยาไหม้เกาะติดแน่น ดังนั้นเราต้องย้อนกลับที่ต้นเหตุของการรั่วซึมซึ่งสาเหตุส่วนหนึ่งก็มาจากการปล่อยน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าค้างไว้

ใน POD นานๆ ทำให้น้ำยาไหลย้อนกลับ หรือน้ำยาเริ่มเสื่อมและเกาะกันเป็นก้อน ดังนั้นคุณควรถอดหัวน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าทุกครั้งเมื่อไม่ใช้งานนานๆ นั่นเอง

2. ทำความสะอาดทุก 2-3 วัน : กาทำความสะอาดบ่อยๆ อาจฟังดูเป็นเรื่องที่ยาก แต่การทำความสะอาดน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าแบบ Close POD System นั้นสามารถทำได้ง่ายและรวดเร็ว เพียงใช้ทิชชู่หรือผ้าแห้งสอดเข้าไปเช็ดฝุ่นในบริเวณช่อง

เสียบน้ำยาและ และเป่าฝุ่นที่ฐาน POD ก็ถือเป็นอันเรียบร้อย โดยสามารถทำได้เป็นประจำหรือจำง่ายๆ ว่าทุกครั้งที่ชาร์จแบตจะทำให้บุหรี่ไฟฟ้ามีโอกาสตันน้อยลง

3. เปลี่ยนน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าเมื่อถึงเวลา : อย่างที่กล่าวไปข้างต้นบุหรี่ไฟฟ้าอาจมีอาการอุดตันได้หากปล่อยน้ำยาค้างไว้นานๆ โดยเฉพาะน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าที่มีรสชาติหวาน และมีลักษณะที่ข้น เช่น รสส้ม เป็นต้น น้ำยาที่ปล่อยไว้นานๆ

จะมีโอกาสที่อุดตันได้ง่าย ดังนั้นคุณควรน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้ามีถึงแก่อายุเวลาเพื่อป้องกันไม่ให้อุดตัน เพราะนอกจากจะเสียน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าไปฟรีๆ อีกหนึ่งหัวแล้ว ยังอาจเพิ่มความเสี่ยงที่จะทำให้เครื่องช็อตและเสื่อมการใช้งายได้เร็วขึ้นอีกด้วย

หยิบทริคง่ายๆ ไปใช้ก่อนเบื้องต้นหรือปรึกษาและป้องปัญหาน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าอุดตันได้กับทีมงานของเราตลอด 24  ชั่วโมง พร้อมรับประกันปัญหาน้ำยาอุดตันอการันตีคุณภาพส่งถึงมือคุณ

สั่งซื้อน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าและเครื่องบุหรี่ Relx Infinity / Relx ZERO / KS Kardinal Stick / KS Kardinal KURVE / KS XENSE / KS QUIKกับ KS PODS เพื่อช่วยคุณเลิกบุหรี่ พร้อมสอบถามโปรโมชั่นส่งฟรี ส่งด่วนได้แล้ววันนี้ เพียงคลิก https://lin.ee/81xzDTM