3 Tips สำหรับดูแลบุหรี่ไฟฟ้าในช่วงหน้าฝน !

3 Tips สำหรับดูแลบุหรี่ไฟฟ้าในช่วงหน้าฝน !

อย่างที่เคยเล่าไปว่า ‘บุหรี่ไฟฟ้า’ เองก็เป็นไอเท็ม หรืออุปกรณ์ไฟฟ้าชนิดหนึ่งที่ต้องการดูแลรักษาเฉกเช่นเดียวกับอุปกรณ์ที่ใช้ไฟฟ้าทำงานทั่วไป  ไม่ว่าจะเป็น โทรศัพท์ คอมพิวเตอร์ ไอแพด หูฟังทั่วไป ซึ่งในช่วงนี้หน้าฝนนี้ คุณอาจจะต้องระวังกับบุหรี่ไฟฟ้าคู่ใจของคุณเป็นพิเศษ เพราะบุหรี่ไฟฟ้าคืออุปกรณ์ที่มีความ Sensitive กับน้ำ หรือละอองน้ำสูง รวมถึงวงจรต่างๆ ของบุหรี่ไฟฟ้าก็สามารถเข้าถึงได้ง่าย ไม่มีระบบป้องกันที่ซับซ้อน ต้องอาศัยการดูแลรักษาจากเจ้าของเพื่อให้บุหรี่ไฟฟ้ามีอายุที่ยาวนานและคงทน

3 Tips สำหรับดูแลบุหรี่ไฟฟ้าในช่วงหน้าฝน
3 Tips สำหรับดูแลบุหรี่ไฟฟ้าในช่วงหน้าฝน !

ซึ่งวิธีการดูแลรักษาบุหรี่ไฟฟ้าในช่วงหน้าฝนนี้สามารถทำได้ง่ายๆ ไม่ซับซ้อน เพียงต้องหมั่นสั่งเกตและระวังสิ่งเหล่านี้ ใครแล้วพร้อมตามมาหยิบทริคดูแลบุหรี่ไฟฟ้าในช่วงหน้าฝนนี้ไปใช้กันดู เพื่อยืดระยะเวลาการใช้งานให้ไอเท็มคู่ใจชิ้นนี้ใช้งานได้คุ้มค่า คุ้มราคา กันดีกว่าครับ

1.เช็ดทำความสะอาดภายในเครื่องบุหรี่ไฟฟ้าอย่างสม่ำเสมอ : การเช็ดความสะอาดเครื่องเป็นสิ่งที่จำเป็นและต้องทำอยู่แล้ว แต่ยิ่งในช่วงนี้คุณควรหมั่นความสะอาดเครื่องบุหรี่ไฟฟ้าเพื่อกำจัดความชื้นภายใน โดยใช้ทิชชู่หรือผ้าแห้งยัดเขาไปในช่องน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า และบริเวณฐาน POD ที่ชาร์จแบต เพื่อกำจัดความชื้น

2. เก็บบุหรี่ไฟฟ้าในที่แห้ง : โดยปกติแล้วนักสูบทุกคนมักจะมีการวางบุหรี่ไฟฟ้าไว้ตามที่ต่างๆ โดยเฉพาะเวลาออกไปปาร์ตี้สังสรรค์ แต่ในช่วงนี้เราขอให้คุณระวังเป็นพิเศษในการเก็บรักษาบุหรี่ไฟฟ้า พยายาหลีกเลี่ยงพื้นที่ที่มีความชื้นสูง หรืออาจะเก็บบุหรี่ไฟฟ้าไว้ในกระเป๋าไม่ปะปนกับของอื่นๆ เพื่อหลีกเลี่ยงไม่ให้บุหรี่ไฟฟ้าเกิดความชื้นง่าย

3. เมื่อบุหรี่ไฟฟ้าเปียกน้ำ : เมื่อบุหรี่ไฟฟ้าเปียกน้ำ วิธีการจัดการสามารถทำได้คล้ายกับเวลาโทรศัพท์มือถือเปียกน้ำ คือใช้ผ้าเช็ดให้แห้ง และอย่าเพิ่งชาร์จแบตเครื่องบุหรี่ไฟฟ้าเพื่อหลีกเลี่ยงการช็อตของเครื่อง สามารถนำไปแช่ถังข้าวสารเพื่อดูดความชื้น หรือใช้ไดร์เป่าผม เป่าบริเวณฐานพอด ก่อนทิ้งระยะเวลาสักครู่และค่อยใช้งานได้ตามปกติ

ดูแลรักษา POD ให้อายุยืนนานพร้อมปรึกษาปัญหาบุหรี่ไฟฟ้ากับทีมงามของเราได้ตลอด 24 ชั่วโมง สอบถามรายละเอียดหรือสั่งซื้อเครื่องบุหรี่ไฟฟ้ารุ่นอื่นๆ บน อาทิ Relx Infinity / JUES / Relx ZERO / KS Lite / KS Kardinal Stick / KS Kardinal KURVE / KS Xense / KS Quik /KS PODS และ Infy pod เพื่อช่วยคุณเลิกบุหรี่ พร้อมสอบถามโปรโมชั่นส่งฟรี ส่งด่วนได้แล้ววันนี้ เพียงคลิกแอดไลน์ @@@@