5 คำถามสุดฮิต สำหรับมือใหม่หัดสูบ Relx & KS

POD SYSTEM คืออะไร ?

อยากลองสูบบุหรี่ไฟฟ้า เริ่มตรงไหน?

บุหรี่ไฟฟ้ายี่ห้อไหนดีที่สุดในตอนนี้ ? 

หากคุณเป็นคนหนึ่งที่เป็นมือใหม่หัดสูบบุหรี่ไฟฟ้าแล้วมีคำถามแบบนี้! เก็บคำถามเหล่านั้นไว้ในใจเพราะวันนี้เราจะพาทุกคนไปไขข้อข้องใจแบบฉบับมือใหม่หัดสูบ Relx และ KS Kardinal กับคำถามยอดฮิตทั้งหลายที่มักมีคนสงสัยและถามเข้ามา รวมถึงความจริงที่ว่าการลองสูบบุหรี่ไฟฟ้านั้นเป็นเรื่องง่ายสะดวกสบายกว่าที่คุณคิด!

1. บุหรี่ไฟฟ้าอันตรายมั้ย ?

คำตอบ บุหรี่ไฟฟ้าหรือ POD SYSTEM ทั่วไปนั้นอาจส่งผลกระทบต่อสุขภาพหากคุณสูบในปริมาณที่มากเกินไปเทียบกันแล้วบุหรี่ไฟฟ้าหรือ POD SYSTEM อันตรายต่อสุขภาพน้อยกว่าบุหรี่จริงหรือบุหรี่มวนหลายเท่าตัวเลยเดียว

2. บุหรี่ไฟฟ้าราคาแพงมั้ย ?

คำตอบ หากคุณจะเริ่มสูบบุหรี่ไฟฟ้าราคาเริ่มต้นที่ควรเตรียมไว้คือ 1000-1500 บาท สำหรับเครื่องและชุดน้ำยา (3 หัว)  ซึ่งในแต่ละเดือนมักจะมีโปรโมชั่นออกมาเอาใจสายสูบกันอยู่บ่อยๆ ทำให้ราคาถูกลงไปอีก สอบถามโปรโมชั่นประจำเดือนจาก KS POD คลิก https://lin.ee/81xzDTM

3. บุหรี่ไฟฟ้ามีกี่ยี่ห้อ

ตอบ หากจะให้ไล่ยี่ห้อของบุหรี่ไฟฟ้าแล้วบอกว่ามีนับไม่ถ้วน ทั้งแบบ MOD SYSTEM และ POD SYSTEM ซึ่งจะมีรายละเอียดที่แตกต่างกันไป แต่สำหรับมือใหม่ที่ชอบความสะดวกสบายจะมี 2 ยี่ห้อหลักๆ ที่หาซื้อได้ง่ายและใช้งานสะดวก คือ Relx จากประเทศจีน และ KS Kardinal POD จากมาเลเซีย ซึ่งต้องบอกว่าดีกรีความเจ๋งของทั้งสองยี่ห้อนั้นสูสี แถมยังชอบออกเครื่องรุ่นใหม่ๆมาประชันกันให้เราเห็นอยู่บ่อย

4. เลือกบุหรี่ไฟฟ้ายี่ห้อไหนดี

คำตอบ หากวัด 2 ยี่ห้อที่กล่าวไปเมื่อคำถามข้อที่แล้ว  KS POD ขอแนะนำรุ่นตัวท็อปเรือธงที่คุณไม่ควรพลาดให้ไปทดลองใช้กัน โดยฝั่ง Relx รุ่นที่นิยมที่สุดจะเป็น Relx Infinity ที่ออกมาเมื่อปี 2020   และได้รับรางวัลด้านการดีไซน์จาก Red dot design award ส่วนค่าย KS Kardinal นั้น นาทีนี้ต้องยกให้ KS KURVE รุ่นใหม่ล่าสุดที่อัพเกรดเครื่องออกมาให้ฟีลนุ่มแต่แน่น แถมดีไซน์ก็สวยงามไม่แพ้กัน เรียกถูกใจใครหลายๆ คนแบบที่ตัดสินใจยากเหลือเกิน

5. บุหรี่ไฟฟ้าใช้งานได้นานแค่ไหน

คำตอบ บุหรี่ไฟฟ้าเครื่องหนึ่งสามารถใช้งานได้นานประมาณ 1 ปี ถึง 1 ปีครึ่ง แล้วแต่สภาพการใช้งาน แต่หนึ่งวิธีง่ายๆ ที่จะช่วยให้เราใช้งานได้นานขึ้นคือการหมั่นดูแลแบตเตอรี่ ไม่ปล่อยให้หมดเกลี้ยงรวมถึงไม่ทำตกหล่น เพราะบุหรี่ไฟฟ้าก็เหมือนเครื่องใช้ไฟฟ้าทั่วไปเครื่องหนึ่ง รวมถึงการพกสองเครื่องไว้สลับกันสูบช่วยยืดอายุการใช้งานให้นานออกไปได้อีกด้วย

สอบถามรายละเอียดเครื่อง บุหรี่ไฟฟ้า ks pod / Relx Infinity / Relx ZERO / KS POD CLASSIC / KS Kurve / KS Quik และ Jues Pod กับ KS POD หรือสอบถามโปรโมชั่นส่งฟรี ส่งด่วนได้แล้ววันนี้ เพียงคลิก @@@@