KS Kardinal vs Relx  จัดของค่ายไหนดีกว่ากัน

หากพูดถึงบุหรี่ไฟฟ้าแบบ Close POD System หรือบุหรี่ไฟฟ้าระบบปิด ชื่อของแบรนด์แรกๆ ที่แว๊บเข้ามาในหัวของเหล่าสิงห์อมควันทั้งหลายคนคือแบรนด์ไหนกันบ้างคะ KS PODS เชื่อว่าไม่ว่าจะเป็นสายสูบบุหรี่ไฟฟ้าตัวจริง หรือนักเลิกบุหรี่มือใหม่ที่เพิ่งหัดใช้บุหรี่ไฟฟ้า คงต้องเคยครอบครองไอเท็มจากสองค่ายยักษ์ใหญ่อย่าง

Relx และ KS Kardinal Stick อย่างแน่นอน ซึ่งหากใครที่ยังตัดสินใจไม่ได้ว่าจะเทใจให้บุหรี่ไฟฟ้าจากค่ายไหนดี เราขอจัดมวยคู่เอกระหว่าง Relx POD และ KS Kardinal มาให้ประกอบการตัดสินใจกันดูครับ

ชื่อเสียงของค่าย 

Relx : Relx เป็นแบรนด์บุหรี่ไฟฟ้าที่ก่อตั้งขึ้นในประเทศจีน มีชื่อเสียงโด่งดังในฐานะผู้ผลิตบุหรี่ไฟฟ้าแบบ Close pod system ที่มีการส่งออกไปทั่วยังหลายประเทศทั่วโลก มีตัวแทนจำหน่ายและฐานผู้ใช้นับไม่ถ้วน โดยเฉพาะในประเทศจีนที่นับว่าเป็นประเทศที่เปิดกว้างเรื่องการสูบบุหรี่ไฟฟ้า Relx ถือเป็นเบอร์ต้นๆ ที่ผู้สูบต่างไว้วางใจเลือกใช้นั่นเอง

KS Kardinal : บุหรี่ไฟฟ้าจาก Ks Kardinal มีฐานการผลิตอยู่ไม่ใกล้ไม่ไกลจากประเทศเพื่อนบ้านเราอย่างมาเลเซีย  แรกเริ่มเดิมที KS Kardinal เคยผลิตสินค้าที่ออกมาเอาใจสาย Vape และผลิตน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าออกมาชิมลางก่อน

และค่อยบุกตลาด Close Pod System ตามมาทีหลัง ซึ่งแน่นอนว่าได้รับความนิยมไม่แพ้กัน โดยเฉพาะในกลุ่มผู้ใช้แถบเอเชียที่ที่ไว้วางใจให้ Ks Kardinal ดูแลเรื่องการสูบแบบครบวงจร ทั้งบุหรี่ไฟฟ้าแบบธรรมดา บุหรี่ไฟฟ้าแบบใช้แล้วทิ้ง ไปจนถึงเรื่องน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า

ไอเท็มตัวท็อป

Relx : ไอเท็มที่ KS PODS ขอยกให้เป็นที่สุดของค่าย Relx ในขณะนี้คือ Relx Infinity ที่โดดเด่นจนได้รับรางวัลมากมาย อีกทั้งยังเป็นบุหรี่ไฟฟ้าที่ออกแบบมาได้อย่างลงตัว มีน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าให้เลือกหลากหลายรสชาติ ตอบโจทย์แบบครบวงจรเหล่าสิงห์อมควันมากที่สุด 

Ks Kardinal : หากพูดถึง Ks Kardinal นาทีนี้คงไม่มีตัวไหนเบียดขึ้นมาเทียบเท่ากับ Ks kurve ได้ โดย Ks Kurve คือบุหรี่ไฟฟ้ารุ่นเรืองที่ออกมาอุดจุดบอดในเรื่องของการรั่วซึม และพัฒนาชิปให้ตอบสนองได้ไวมากที่สุดอีกรุ่นหนึ่งเลยทีเดียว

ความหลากหลายในการสูบ

Relx : หากนับกันที่เรื่องของน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า ต้องบอกว่าทาง Relx เองทำออกมาได้ดีกว่า มีรสชาติที่ค่อนข้างวาไรตี้ หลากหลาย และเป็นรสชาติแปลกใหม่ที่โดนใจสายสูบอย่างมาก เช่น รสชาติมะพร้าวสัปปะรด หรือรสส้มที่ผลิตออกมาหลากหลายแบบ ทำเอาสายสูบค่าย Relx เปลี่ยนรสชาติกันเพลินแบบไม่หวาดไม่ไหว

Ks Kardinal : ด้าน Ks kardinal เองแม้ว่าจะมีรสชาติน้ำยาที่หลากหลายแต่ต้องบอกเลยว่าในจุดนี้แพ้ทาง Relx อยู่ประมาณหนึ่ง แต่หากนับเรื่องความหลากหลายด้านตัวเครื่องทาง Ks Kardinal ถือว่าทำได้ดีกว่ามีเพราะบุหรี่ไฟฟ้าทั้งแบบใช้แล้วทิ้งอย่าง KS Quik บุหรี่ไฟฟ้าที่เอาใจสายชอบความนุ่มนวลใช้คอยล์สำลีอย่าง

Ks Xense หรือรุ่นพี่ใหญ่อย่าง Ks kurve ทางค่ายก็มีไลน์สินค้าที่หลากหลายและน่าสนใจมากกว่า รวมไปถึง

น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าอย่าง Ks kristal ที่ทำออกมาเอาใจสาย Vape โดยเฉพาะด้วยเช่นกัน

สั่งซื้อเครื่อง KS XENSE / KS QUIK / Relx Infinity / Relx ZERO / KS Kardinal Stick / KS Kardinal KURVE กับ KS PODS เพื่อช่วยคุณเลิกบุหรี่ พร้อมสอบถามโปรโมชั่นส่งฟรี ส่งด่วนได้แล้ววันนี้ เพียงคลิก https://lin.ee/81xzDTM