KS KURVE บุหรี่ไฟฟ้าที่ดีที่สุดแห่ง 2021-2022

KS Kurve บุหรี่ไฟฟ้าที่ดีที่สุดของปี 2021 ที่พอปล่อยภาพและข้อมูลออกมานั้นก็บอกได้คำเดียวเลยว่าสุดปังอย่างที่ไม่มีอะไรมาเทียบ 

เมื่อสักต้นปี 2021 ที่ผ่านมาสิงห์อมควันหลายคนคงตื่นไม่น้อยกับข่าวการเปิดตัวของ KS Kurve จากค่าย Ks Kardinal ที่เรียกเสียงฮือฮาและความน่าสนใจจากแฟนๆ หลังจากห่างหาย ปล่อยให้คู่แข่งอย่าง Relx ที่มีทั้ง Relx Infinity, Relx Phantom, Relx Essential และอีกหลากหลายรุ่นทำคะแนนทิ้งโด่งออกไปไกล โดยเฉพาะเทคโนโลยีของ Ks Kardinal Pod V.1 ในขณะนั้นที่ออกยังไม่พัฒนาไปไกลมากนัก จนกระทั่งมาถึงการเปิดตัวของ

 โดย Ks Kurve นั้นเป็นบุหรี่ไฟฟ้าที่ออกแบบมาโดยมีเป้าหมายเพื่อทดแทนบุหรี่แบบจริง ช่วยให้ความผ่อนคลายโดยไม่รบกวนคนรอบข้างและมีเป้าหมายในการช่วยเลิกบุหรี่ให้กับเหล่าสิงห์อมควันทั้งหลาย โดย Ks Kurve

พัฒนามาในระบบ Close POD SYSTEM  และได้มีการปรับปรุงพัฒนาขึ้นจากรุ่นเดิมๆ เพิ่มจุดดี อุดจุดด้อยต่างๆ ออกไปจนหมด โดยชิปที่ให้มาใน KS Kurve นั้นสามารถทำความเร็วและให้พลังงานการสูบได้ดีขึ้นจากรุ่นเดิมๆ ถึง 4 เท่า ที่สำคัญยังมาพร้อมกับระบบป้องกันการรั่วซึมมากขึ้นถึง 12 ชั้น

ในส่วนของแบตเตอรี่นั้น Ks Kurve ก็จัดหนักจัดเต็มเพิ่มกำลังแบตเตอรี่ให้จุใจมากขึ้นกว่าเดิมเป็น 450 mAh มาพร้อมกับระบบ Fast Charge ที่สเถียรมากขึ้นกว่าเดิม ใช้เวลาชาร์จเพียง 15 นาทีก็เต็มแน่นเอี๊ยดจุใจ เพียงพอต่อการใช้งานได้ยาวนานต่อเนื่องหลายวัน หากเป็นคนสูบน้อยอาจลากยาวได้มากถึง 3 -5 วันเลยทีเดียว ขึ้นอยู่กับการใช้งานของแต่ละคนด้วย

นอกจากนี้วัสดุบนตัวเครื่อง Ks kurve นั้น ยังผลิตจากอลูมิเนียมเป็นวัสดุเกรดเดียวกับอุตสาหกรรมการบิน มีน้ำหนักเบาทำให้พกพาสะดวก ไม่เทอะทะเกะกะ  ในด้านของน้ำยาในช่วงที่ปล่อยออกมานั้นก็มีรสชาติให้เลือกเยอะกว่าสิบรส ซึ่งตลอดปีที่ผ่านมา Ks Kurve ก็ไม่เคยหยุดพัฒนาเรื่องน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าทั้งความหลากหลายของรสชาติ

และไม่เคยหยุดดูแลมาตรฐานของน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าให้มีกลิ่นชัดเจนจัดเต็มจนหยดสุดท้ายที่สูบ โดยในน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าหนึ่งหัวนั้นจะมีปริมาณสารนิโคติน 3% – 5% ให้สิงห์อมควันแบบเราได้เลือกสูบกันตามแต่ละไลฟ์สไตล์ของแต่ละคนกันได้เลย

ตลอดระยะเวลหนึ่งปีที่ผ่านมานั้น Ks kurve เองก็ไม่เคยหยุดพัฒนาและสรรหารสชาติพร้อมเสิร์ฟฟีลสูบแบบใหม่ๆ ให้กับสิงห์อมควันแบบเราอยู่เสมอ และนี่คือเหตุผลที่ว่าทำไม KS Kurve ถึงครอบใจชาวเราจนต้องยกให้เป็นบุหรี่ไฟฟ้าที่ดีที่สุดประจำปี 2021 พ่วงกับตำแหน่ง บุหรี่ไฟฟ้าที่ดีที่สุดประจำปี 2021 ไปได้เลย

จัดเต็มพร้อมสั่ง Ks kurve หรือสั่งซื้อน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าและเครื่องบุหรี่ไฟฟ้า Relx Infinity / Relx ZERO / KS Kardinal Stick / KS Kardinal KURVE / KS XENSE / KS QUIKกับ KS PODS เพื่อช่วยคุณเลิกบุหรี่ พร้อมสอบถามโปรโมชั่นส่งฟรี ส่งด่วนได้แล้ววันนี้ เพียงคลิก https://lin.ee/81xzDTM