KS QUIK 2000 Puffs พอดใช้แล้วทิ้ง น้องใหม่สายพันธุ์อึด

บุหรี่ไฟฟ้าอีกแบบหนึ่งที่ฮิตและไม่เคยตกเทรนด์ของแต่ละปีเลยสักครั้ง หากไม่พูดถึงคงไม่ได้กับพอดบุหรี่ไฟฟ้าแบบใช้แล้วทิ้ง แน่นอนว่านอกจากจะสะดวกในการไม่ต้องพกสายชาร์จหรือหาที่ชาร์จตัวเครื่องแล้ว ยังตัวเล็ก พกพาง่ายเหมือนเดิม เพิ่มเติมคือสูบได้นานขึ้น

เพราะสินค้าที่ทีมงานจะมาแนะนำในวันนี้มีชื่อว่า KS QUIK 2000 Puffs สินค้าน้องใหม่ล่าสุดของต้นปี 2022 จากค่าย Kardinal Stick ของประเทศเพื่อนบ้านเราอย่างมาเลเซีย ได้ผลิตสินค้าประเภทบุหรี่ไฟฟ้าแบบใช้แล้วทิ้งออกมาแล้วเมื่อปีที่แล้วคือ KS QUIK 800 Puffs ความแตกต่างของทั้ง 2 รุ่นนี้ต่างกันอยู่ไม่กี่อย่าง

เด่นๆเลยก็คือจำนวนคำที่ให้มาใน 1 เครื่อง ตัวล่าสุดนี้ให้มากถึง 2000 คำ! และทางแบรนด์ยังคงมาตราฐานการผลิตเช่นเดิมคือ สวย เท่ โดดเด่นและมีความปลอดภัยต่อผู้ใช้งานอยู่เสมอ KS QUIK นี่ก็ควิกสมชื่อจริงๆนะ

ถึงตัวจะเล็กแต่ความสามารถในการใช้งานนี้ ให้มาแบบจุใจมากๆ และที่สำคัญยังคงความเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ Kardinal Stick อยู่เหมือนเดิมสินค้าจากค่าย Kardinal Stick ยังคงเด่นชัดในเรื่องของกลิ่นและรสชาติน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าพร้อมทั้งรสสัมผัสที่นุ่มนวลต่อผู้ใช้งานเช่นเดิม

จุดเด่นของแบรนด์คือความกระทัดรัด หากเทียบรุ่น KS QUIK 2000 กับบุหรี่มวนธรรมดาจะอยู่ที่ 1 เครื่อง : บุหรี่ 5 ซอง แน่นอนว่าถ้าพูดราคาบุหรี่ 1 ซองก็เกือบ 100 บาทแล้ว

แต่เจ้า KS QUIK 2000 นี้วางจำหน่ายแค่ในราคา ไม่ถึง 400 บาทเองนะ ถาเทียบกับบุหรี่หากตกซองละ 100 บาทก็ยังแพงกว่าการซื้อแบบพอดบุหรี่ไฟฟ้าอีกเด้อ นอกจากราคาจะถูกแล้ว ความปลอดภัยก็มีอย่างเด่นชัดเช่นกัน

ปลอดภัยต่อการใช้และปลอดภัยต่อวิ่งแวดล้อมด้วย เพียงแค่ KS QUIK 2000 นี้ไม่สามารถเติมน้ำยาได้ก็แค่นั้น เนื่องจากเป็นพอดแบบใช้แล้วทิ้ง ทั้งนี้ไม่ต้องกังวลไปว่าให้มาเยอะขนาดนี้

แล้วถ้าไฟไม่พอจ่ายขณะสูบจะทำไง ต้องทิ้งไปเลยเหมือนชื่อที่ว่าพอดใช้แล้วทิ้งหรือไม่ ทางแบรนด์ก็เหมือนจะคิดๆมาอยู่นะเลยแถมสายชาร์จมาให้ และทำการชาร์จเพื่อเต็ม 100% ใช้เวลาประมาณ 30 นาทีเท่านั้น เห็นไหมล่ะ ว่าคลิกสมชื่อจริงๆ
KS QUIK 2000 เปิดตัวมาโดยมีกลิ่นที่ออกมาวางจำหน่ายพร้อมกันถึง 11 กลิ่น ได้แก่ Lychee, Honey Dew(เมล่อน) , Strawberry IceCream, Custard Pudding, Mango, Iced Banana, Cola Lemon, Guava, Energy, Blueberry Jam, Strawberry Jam ผู้ใช้งานสามารถเลือกลองได้ตามความชอบได้เลย

สามารถติดต่อสอบถามกับตัวแทนจำหน่ายของทางเว็บไซต์ได้เลยนะ รังรองว่าคุณจะไม่พลาดและยังเปิดประสบการณ์ที่ดีแก่ตัวคุณเองอีกด้วย

สั่งซื้อน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าและเครื่องบุหรี่ไฟฟ้า CLOSE POD SYSTEM ต่างๆ อาทิ Relx Infinity / JUES / Relx ZERO / KS Lite / KS Kardinal Stick / KS Kardinal KURVE / KS XENSE / KS QUIK กับ KS PODS เพื่อช่วยคุณเลิกบุหรี่ พร้อมสอบถามโปรโมชั่นส่งฟรี ส่งด่วนได้แล้ววันนี้ เพียงคลิก https://lin.ee/81xzDTM