Relx Infinity ในตอนนี้ตกรุ่นหรือยัง?!

สำหรับใครที่ถือ Relx Infinity อยู่ในมือก็ไม่ต้องตกใจไป เพราะ Relx Infinity ยังถือเป็นรุ่นของยอดฮิตของเราที่มียอดสั่งซื้อเข้ามาอย่างต่อเนื่องอย่างไม่ขาดสาย แต่เพราะอะไรที่ทำให้ Relx Infinity ยังฮิตครอบใจใครหลายๆ คนได้วันนี้เรามีคำตอบ

สาเหตุหนึ่งที่ทำให้ Relx Infinity ยังฮิตติดลมบนเป็นที่เรื่องของดีไซนที่ออกแบบมาได้กระทัดรัด พอดีคำสูบ มีหน้าตาสวยงามเป็นการออกแบบเพื่อผู้ใช้งานจริง ว่าแม้รุ่น Relx Phantom ล่าสุดที่ออกมาจะสวยงามไม่แพ้กัน แต่ก็มีหลายเสียงออกมาบอกว่าหน้าตา

Relx Infinty ดูลงตัวกว่า และยิ่งพ่วงมาด้วยรางวัลจากเวที Red Dot design award แล้วยิ่งการันตีความสวยงามที่ชวนให้ใช้งานกันแบบยาวๆ นี้ได้เลย

อีกหนึ่งข้อสำคัญที่ก่อนหน้านี้เคยเป็นข้อด้อยของ Relx Infinity ที่มีหัวพอด หรือหัวน้ำยาน้อย ปัญหาเรื่องนี้จะหมดไป เพราะปัจจุบัน Relx Infinity มีน้ำยาให้เลือกมากมายเกือบ 20 ชนิดและล่าสุดกับ 2 รสชาติใหม่ล่าสุดที่เพิ่งออกมาสดๆ ร้อยๆ กับพั้นช์และฝรั่ง ที่หอมหวานชวนสูบแบบสุดๆ คลิกสั่งซื้อตอนนี้ https://ksclubthailand.com/shop/ 

ซึ่งการผลิตน้ำยาออกมาเรื่อยๆ ทำให้มั่นใจได้ว่าทางค่าย Relx จะยังไม่ทิ้งทุ่น Relx Infinity กันไปง่ายๆ แถมเทคโนโลยีอื่นๆ ใน Relx Infinity ก็ถูกออกแบบมาให้ใช้งานกันได้แบบยาวๆ เรียกว่าแทบจะเหมือนกับ Relx Phamtom เลยด้วยซ้ำ

เพราะฉะนั้นแฟนๆ เครื่อง Relx Infinity ก็ไม่ต้องเป็นกังวลไปว่า Relx POD เครื่องโปรดของคุณตกจะรุ่นไปในเร็วๆ นี้อย่างแน่นอนค่ะ

สอบถามรายละเอียดเครื่อง บุหรี่ไฟฟ้า ks pod / Relx Infinity / Relx ZERO / KS POD CLASSIC / KS Kurve / KS Quik และ Jues Pod กับ KS POD หรือสอบถามโปรโมชั่นส่งฟรี ส่งด่วนได้แล้ววันนี้ เพียงคลิก @@@@