ร้ายหรือดี Relx POD อันตรายจริงหรอ?

หากคุณเคยได้ยินคำถามเหล่านี้แล้วกลัวว่าการสูบบุหรี่ไฟฟ้า Relx POD นั้นอาจจะไม่ได้ดีอย่างที่คิดและส่งผลอันตรายต่อร่างกายอย่างร้ายแรง KS POD อยากจะชวนคุณมาไขข้อข้องใจเกี่ยวกับการสูบ Relx POD ว่าแท้ที่จริงแล้วนวัตกรรมหรือผลิตภัณฑ์ชิ้นนี้มีผลดีหรือผลร้ายอย่างไรกันแน่นะ!

Relx POD ดีอย่างไร 

แน่นอนว่าก่อนจะไปพูดถึงข้อเสียคุณต้องรู้ข้อดีของมันเสียก่อนว่า Relx POD มีไว้เพื่อทำอะไร อันดับแรกผลิตภัณฑ์ชิ้นนี้สร้างขึ้นมาเพื่อทดแทนบุหรี่จริง มีการผลิตเครื่องที่มีกลไลและมีการทำงานด้วยระบบไฟฟ้า รวมถึงน้ำยาที่ผลิตและใส่สารแต่งกลิ่นและนิโคตินเข้าไปเพื่อให้ความรู้สึกเสมือนสูบบุหรี่จริงและมีรสชาติที่หลากหลายมากขึ้น แถมยังไม่มีกลิ่นติดตัวจึงเหมาะคนทุกเพศ ทุกวัยที่ต้องการเลิกบุหรี่หรือสูบเพื่อความเพลิดเพลิน

ข้อเสียของ Relx POD

จริงอยู่ที่ Relx POD มีข้อดีอยู่มากมายแต่หากจะบอกว่าไม่มีข้อเสียเลยก็เหมือนเป็นเรื่องโกหก เพราะ Relx POD ยังมีการใส่สารนิโคตินลงไป ซึ่งไม่ได้ส่งผลดีต่อร่างกาย แต่คุณเป็นที่กำลังเลิกบุหรี่แล้วร่างกายยังต้องการนิโคตินอยู่ การเลือกสูบแบบควบคุมปริมาณนิโคตินได้ย่อมดีกว่า รวมถึง Relx POD ยังมีการใส่กลีเซอรีนที่เป็นสารเพิ่มความชื้น ที่เหมือนจะดูอันตรายแต่ความจริงแล้วกลีเซอรีนที่ได้มาตรฐานก็ยังมีการใช้ในอาหารและยากันอย่างแพร่หลาย 

ดังนั้นเราสามารถสรุปได้ว่า Relx POD นั้นมีทั้งข้อดีและข้อเสีย แต่โดยรวมแล้วยังส่งผลต่อร่างกายน้อยกว่าบุหรี่จริงอยู่มา หากใครต้องการเลิกบุหรี่ การใช้ Relx POD ทดแทนเป็นอีกวิธีหนึ่งที่สามารถลดข้อเสียข้อบุหรี่จริงลงได้อีกด้วย

ดังนั้นแล้ววิธีที่ง่ายที่สุดในการเลิกบุหรี่ อาจใช้หลายตัวช่วยผสมผสานกันหรือเลือกสอบถามรายละเอียดเครื่อง บุหรี่ไฟฟ้า ks pod / Relx Infinity / Relx ZERO / KS POD CLASSIC / KS Kurve / KS Quik และ Jues Pod กับ KS POD หรือสอบถามโปรโมชั่นส่งฟรี ส่งด่วนได้แล้ววันนี้ เพียงคลิก @@@@