รุ่นใหญ่ VS รุ่นเล็ก บุหรี่ไฟฟ้า KS QUIK 800 และ KS QUIK 2000 

ก่อนหน้านี้หลายคนคงเคยได้ยินชื่อบุหรี่ไฟฟ้า KS Quik กันมาบ้างแล้วกับครั้งแรกของ KS Kardinal กับไลน์สินค้าบุหรี่ไฟฟ้าใช้แล้วทิ้ง ที่ออกมาเอาใจสายสิงห์อมควันที่เน้นความไว ใช้งานง่าย ได้ความคล่องตัว ซึ่งวันนี้เราจะพาคุณไปรู้จักกับ KS QUIK 800 และ KS QUIK 2000 ทั้งสองรุ่นกันเลย

ย้อนกลับไปเมื่อหลายปีก่อนบุหรี่ไฟฟ้าแบบใช้แล้วทิ้งได้ถือกำเนิดขึ้น แต่ยังเป็นยุคที่มีการลองผิดลองถูก รวมถึงเทคโนโลยีต่างๆ ที่ยังไม่พัฒนาไปไม่มากนัก ทำให้บุหรี่ไฟฟ้าแบบใช้แล้วทิ้งยังไม่เป็นที่นิยมมากนัก คนมักหันไปให้ความสนใจกับบุหรี่ไฟฟ้าแบบอื่นๆ มากกว่า

ซึ่งการเปิดตัว KS QUIK ในครั้งนี้ถือว่าน่าจับตามองไม่น้อยเลยทีเดียว กับการบุกตลาดบุหรี่ไฟฟ้าแบบใช้แล้วทิ้งที่ชูจุดเด่นเรื่อง Normal Coil หรือคอยล์สำลีที่โดดเด่นในเรื่องของความชุ่มน้ำยา

โดย KS QUIK เองได้ปล่อยของออกมาสองรุ่นด้วยกันคือ KS QUIK 800 และ KS QUIK 2000  ซึ่งความแตกต่างกันของทั้งสองรุ่นนี้คือขนาดของการใช้งานโดยตัวเลขหลังชื่อรุ่นนั้นคือจำนวน Puff หรือปริมาณคำที่สามารถสูบได้นั่นเอง

โดยเรามาเริ่มกันที่รุ่น KS QUIK 800 กันซึ่งรุ่นนี้นั้นมีขนาดเล็กกระทัดรัดคล้ายกับดินสอ สามารถแกะใช้งานได้ทันที และสามารถใช้งานได้จนหมด 800 Puff โดยที่ไม่จำเป็นต้องใช้ชาร์จแบตเตอรรี่ เรียกได้ว่าสะดวกสบายสุดสำหรับคนที่ต้องกำลังมองหาบุหรี่ไฟฟ้าที่คล่องไม้คล่องมือสักเครื่องหนึ่ง

โดยรสชาติของ KS QUIK 800 นั้นนำเข้ามาด้วยกัน 10 รสชาติด้วยกัน ซึ่งจะมีรสชาติเด่นๆ อย่าง โคล่า แตงโมและองุ่นอยู่ด้วย  

ต่อมาที่ KS QUIK 2000 โดยในรุ่นนี้จะมาพร้อมกับสายชาร์จให้ในตัวและสามารถสูบได้นานขึ้นมากถึง 2000 คำ เรียกว่าจุใจแบบสุด ๆ ซึ่งความน่าสนใจของ KS QUIK 2000 นี้คือรสชาติแปลกใหม่ที่ไม่มีใน KS QUIK 800 ไม่ว่าจะเป็น CUSTARD PUDDING, ICE BANANA, COLA MINT เรียกได้ว่าเอาใจสายวาไรตี้ที่ชอบความแปลกใหม่แบบสุดๆ จัดเต็มมาให้มากกว่า 10 รสชาติด้วยกัน

ซึ่งทั้งสองรุ่นนี้จะไม่มีรสชาติน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าที่ทับซ้อนกับ เรียกว่าชอบรสไหนก็ต้องซื้อบุหรี่ไฟฟ้ารุ่นนั้นๆ เอา แต่อย่างที่เกริ่นไปข้างต้นว่าบุหรี่ไฟฟ้าแบบใช้แล้วทิ้งนั้นเราเน้นกันที่ความสะดวกสบายทำให้เมื่อคุณใช้งานเสร็จก็สามารถสับเปลี่ยนได้ทันที จะสลับระหว่าง KS Quik 2000 ไปเป็น KS Quik 800 หรือเปลี่ยนกลับไปกลับมาก็ทำได้ง่ายๆ แค่สั่งด้วยปลายนิ้วกับเรา 

สั่งซื้อ KS QUIK 2000 และ KS QUIK 800  หรือครื่องบุหรี่ไฟฟ้า CLOSE POD SYSTEM ต่างๆ Relx Infinity / Relx ZERO / KS Kardinal Stick / KS Kardinal KURVE / KS LITE / KS XENSE / KS QUIKกับ KS PODS เพื่อช่วยคุณเลิกบุหรี่ พร้อมสอบถามโปรโมชั่นส่งฟรี ส่งด่วนได้แล้ววันนี้ เพียงคลิก https://lin.ee/81xzDTM